Trang trí không gian nội ngoại thất bằng hoa Elmas tuyệt đẹp

Bilico xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế hàng rào xin xắn bằng hoa Elmas giúp cho không gian nội ngoại thất của gia đình trở lên đẹp và độc đáo hơn.

Việc trồng cây xanh, hoa trang trí càng ngày càng trở thành phổ biến hơn trong các căn hộ tại các khu thành phố, thành phố lớn. Sự xuất hiện của cây cảnh sẽ tạo cảm giác dành cho không gian nhà ở cái nhìn tươi mới, trẻ trung đồng thời cũng trợ giúp con người gần gũi đối với thiên nhiên hơn.

Elmas - mô hình tường hàng rào trồng hoa nghệ thuật


Với ý tưởng sáng tạo nhằm trợ giúp cho việc trồng cây xanh trở nên dễ dàng và thu hút hơn, Michael Koenig - nhà thiết kế người Đức - đã dành cho ra đời kiểu thiết kế tường hàng rào mang tên Elmas. Mô hình này được đánh giá cao bởi tính nghệ thuật lẫn sự linh hoạt, chức năng của nó. chọn Elmas, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vì những giống cây trồng cao hoặc thấp đều thừa hưởng ánh nắng như nhau. Đường nét của sản phẩm vừa tinh tế, cổ điển mà lại không kém phần đẳng cấp, tân tiến.

Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 2
Những kiểu mẫu chiều dài, độ rộng khác hợp lý với nhiều loại cây cảnh

Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 3
Đường nét vừa tinh tế, cổ điển mà không kém phần sang trọng, đương đại

Elmas được cho ra đời những kiểu kích cỡ lớn bé khác biệt để thích hợp với nhiều loại hoa, cây cảnh. Độ rộng của tường rào xây dựng hợp lý để phân chia những địa bàn rộng to, Ngoài ra cũng có loại hẹp cho địa bàn có diện tích không quá rộng. Tính linh hoạt của sản phẩm thể hiện ở phần bánh xe được xây dựng bên dưới, hỗ trợ chủ thi công có thể dễ dàng di chuyển tường hàng rào hoa của mình đến những vị trí khác nhau mà không hề làm xê dịch các chiếc chậu.

Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 4
Các giống cây trồng cao hay không cao đều kế thừa ánh nắng như nhau


Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 5
Phần bánh xe được lắp đặt dưới đây sẽ là lựa chọn giúp nhà thầu xây dựng có thể đơn giản cho di chuyển Elmas

Bên cạnh chức năng làm tường rào trồng hoa, Elmas còn được tận dụng như là 1 chiếc vách ngăn phân vùng cho các khu vực chức năng trong nhà ở, vừa mảnh mai duyên dáng vừa tiết kiệm diện tích và không đem đến nặng nề. chính các chức năng đó đã giúp Elmas trở thành sản phẩm số 1, hợp lý đối với làm mới nội thất lẫn cảnh quan phía bên ngoài.


Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 6
Bên cạnh tiện ích làm tường rào trồng hoa xinh xắn…


Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 7
Elmas còn được dùng như là một chiếc vách ngăn mảnh mai, tinh tế


Trồng hoa trang trí nhà với hàng rào thiết kế kiểu cách 8
Một sản phẩm số 1, thích hợp với tu sửa nội thất lẫn ngoại thất

Hi vọng qua bài viết này, quý khách hàng đã có thêm 1 sựa lựa chọn về mẫu thiết kế hàng rào bằng hoa Elmas giúp trang trí không gian nội - ngoại thất gia đình thêm xinh xắn và thú hút ánh nhìn.

>>> Xem thêm bài viết: Cách lựa chọn hàng rào cho biệt thự gia đình

Previous
Next Post »