Các kiểu hàng rào bê tông nôi cuốn nhất dành cho biệt thự nhà vườn năm 2017

Điểm tô dành cho ngoại thất nhà biệt thự không thể bỏ qua khía cạnh hàng rào. Thế nhưng, một điều chú trọng không kém mà mọi chủ nhà để quan tấm đó là chọn loại hàng rào nào dành cho phù hợp? Hiểu được điều này, hangraodep.vn đã tiến hành bán những loại hàng rào bê tông châu âu chuyên lắp đặt cho nhà phố đảm bảo mọi tiêu chuẩn đề ra.


Hình ảnh hàng rào biệt thự


Vì sao lắp đặt hàng rào đẹp cho nhà biệt thự sử dụng hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn lại là xu hướng hot bây giờ


Từ xưa đến nay, hàng rào cấu tạo bằng vật liệu bê tông vẫn thường xuyên được sử dụng nhiều bởi đặc điểm vượt bậc là vô cùng tiện lợi, vững chắc và quen thuộc với thiên nhiên. Tuy vậy, có 1 đặc điểm là các kiểu mẫu thiết kế này luôn luôn kín đáo, thô kệch, không dựa vào các nguyên tắc định sẵn, bởi vậy cần có 1 biện pháp hoàn hảo để giải quyết vấn đề này, hàng rào bê tông đẹp do Bilico sản xuất là biện pháp hoàn hảo khắc phục mọi vấn đề của hàng rào cấu tạo bằng vật liệu bê tông gặp phải. Theo kiến trúc sư số 1 đành giá, đây hứa hẹn sẽ là xu hướng bùng nổ trong 5 2017.

hàng rào bê tông là những cây cây rào riêng rẽ được kết nối đối với nhau bởi các thanh luồn có lõi thép đem đến sự thoáng đãng nhưng cực kỳ chắc chắn cho bức tường. Về ý nghĩa phong thủy, điều này cực kì có lợi cho việc lưu thông các luồng khí, hội tụ khí lành và xua đuổi khí xấu mang lại đại cát, thịnh vượng dành cho gia chủ.

hàng rào bê tông châu âu ngoài vẻ bề ngoài lôi cuốn, nó còn được đánh giá cao ở độ vững chắc và khả năng phòng va đập tuyệt vời. chúng tôi đã có các thí nghiệm về khả năng ngăn ngừa va đập của loại sản phẩm này trước khi phân phối ra thị trường, điều này có được là nhờ vào Các bước sản xuất hiện đại cùng chất liệu đầu vào được kiểm soát ngặt ngèo. chất liệu sử dụng trong phân phối bao gồm xi măng Xuân Thành, sỏi xanh có kích thước 2mm, cát vàng đã lọc tạp và được đưa vào máy trộn kỹ trong khoảng thời gian 7 – 10 phút. Phía bên trong ruột của những thanh cây rào là 3 thanh lõi thép phi 6 được bố trí cân đối đem đến sự chắc chắn tuyệt đối cho cây cột rào.

Sản phẩm được sản xuất bằng máy quay ly tâm hiện đại nhập khẩu từ Đức nên cho sản phẩm là những thanh rào có chất lượng khá tốt. So với những mẫu hàng rào vật liệu khác, thì số năm sử dụng hàng rào ly tâm lên đến 70 năm và cực kì hòa hợp môi trường, không chịu tác động hay sự hao mòn của ngoại cảnh.

Về vẻ đẹp và phong thủy, các kiểu hàng rào đẹp cho nhà biệt thự bằng bê tông ly tâm cực kỳ phong phú cả về phong cách lẫn hình dáng. Điều đó hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tìm kiểm được mẫu hàng rào thẩm mỹ và thích hợp cho biệt thự của mình.

Chia sẻ bí quyết chọn lựa hàng rào bê tông đẹp dành cho nhà biệt thự


Nếu biệt thự của quý khách hàng mang style cổ điển, truyền thống thì kiểu mẫu hàng rào ly tâm nghệ thuật công tước, lục giác, trúc sen là những gợi ý thú vị . Lấy nguồn cảm hứng từ các thứ quen thuộc đầy ngẫu hứng như bánh xe, khiên giáo, cây trúc, đóa sen … những mẫu rào này đã gửi vào đó vẻ mềm mại, phóng thoáng song cũng đầy sang trọng, tạo lên giá trị thẩm mỹ và sự giao hòa đối với thiên nhiên sâu sắc.

hàng rào bê tông châu âu công tước
Ảnh minh họa hàng rào bê tông châu âu công tước

hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn Trúc Sen cho nhà biệt thự
Ảnh chi tiết mẫu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn Trúc Sen cho nhà biệt thự

hàng rào ly tâm Lục giác lắp đặt dành cho nhà phố
Kiểu mẫu hàng rào ly tâm Lục giác lắp đặt dành cho nhà phố

Nếu các quý khách muốn lắp đặt hàng rào của ngôi nhà mình theo phong phương pháp hiện đại thì hàng rào bê tông đẹp Thiên Ý, Trụ Tháo hay các mẫu Vệ Binh, vệ sĩ sẽ là sự chọn lựa rất phù hợp. các cột rào đều tăm tắp phối hợp đối với họa tiết sắc nét, hình như nhưng ngọn giáo, tòa tháp vươn cao đã tạo ra vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi dành cho hàng rào biệt thự - các anh chàng vệ binh hùng dũng, kiên gan bảo vệ bình yên dành cho cả căn nhà.

các cột rào Thiên Ý sử dụng trong lắp đặt mẫu hàng rào nhà phố
Ảnh chi tiết: các cột rào Thiên Ý sử dụng trong lắp đặt mẫu hàng rào nhà phố

cột rào vệ sỹ xây dựng dành cho nhà phố
Ảnh minh họa cột rào vệ sỹ xây dựng dành cho nhà phố

hàng rào vệ binh phối hợp cổng hàng rào lắp đặt cho nhà biệt thự tuân theo các nguyên tắc trong phong thủy
Ảnh chi tiết hàng rào vệ binh phối hợp cổng hàng rào lắp đặt cho nhà biệt thự tuân theo các nguyên tắc trong phong thủy

Những mẫu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn sau đây cực kỳ thích hợp dành cho thiết kế nhà biệt thự và được thị trường đón nhận bởi chất lượng, tính thẩm mỹ và mức giá thích hợp . Để được trả lời chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ hangraodep.vn theo hotline 0866.862.701 hoặc truy cập website http://hangraodep.vn để xem chi tiết.

>>> Xem thêm bài viết về phong thủy hàng rào biệt thự

Previous
Next Post »