Lựa chọn tường hàng rào cho nhà ống nên chọn mẫu thiết kế nào?

Thiết kế tường hàng rào cho nhà ống luôn khô khăn và không dễ như các loại nhà khác vì nhà ống thường diện tích nhỏ. Chính vì thế việc xây dựng tường rào nhà ống phải phù hợp giúp làm nổi bật không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Đối với các loại nhà khác có mặt tiền rộng thường được dùng mẫu thiết kế tường hàng rào vừa tầm, ngược lại đối với mẫu kiến trúc nhà ống cần lắp đặt cổng hàng rào đảm bảo chiều cao để đảm bảo vấn đề an toàn cho ngôi nhà.

Nhưng, chủ nhà cần nắm chắc chiều cao với tỉ lệ ngôi nhà sao cho phù hợp. Vì hàng rào của một ngôi nhà không chỉ ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà đó mà nó còn góp phần vào cảnh quan đường phố. Đối với xây dựng tường hàng rào cho nhà ống không nên xây tường đặc và kết hợp với một số loại hoa sẽ giúp tăng yếu tố phong thủy, vừa làm cho tường rào mới lạ hơn.

Cổng hàng rào sắt


Với xây dựng tường hàng rào này, có thể dùng thêm nhiều loại vật liệu với nhau giúp tạo ra sự độc đáo cho không gian cổng hàng rào. Những cách phối hợp vật liệu phổ biến là gỗ với sắt, đá với sắt, dây leo, gạch nung,.. Cách thức phối hợp giữa đá và sắt sơn đang được lựa chọn rộng rãi nhất. Hai vật liệu này có sự đối lập với nhau về bề mặt và tính chất, đá thô nhám, sắt sơn trơn láng. Những phiến đá nhỏ phía dưới tạo cảm giác chắc chắn phối hợp với song sắt nhỏ, mảnh phía trên tạo nên một bố cục hài hòa. Sắt uốn hoa văn mang lại sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cho một bức tường hàng rào vững chắc.


Hàng rào sắt
Hàng rào sắt


Tường rào gỗ


Tường hàng rào làm bằng chất liệu gỗ nhẹ nhàng thanh thoát đã chinh phục được cảm tình của rất nhiều gia chủ khi lắp đặt hàng rào cho ngôi nhà của mình. Bởi tường hàng rào làm bằng chất liệu gỗ sơn trắng mang lại sự ấn tượng cho ngôi nhà. Kết hợp với các loại cây xanh trang trí sẽ tạo ra hàng rào hấp dẫn không chỉ cho ngôi nhà bạn mà cho cả người đi đường phải ngoái lại xem.


Hàng rào gỗ

Tường rào kính chịu lực


Trong thiết kế kiến trúc hiên đại, xu hướng sử dụng kính cường lực làm cổng hàng rào vẫn chưa có nhiều. Tường hàng rào sử dụng kính cường lực có những điểm mạnh là khả năng che chắn mà không giới hạn về không gian.

Hàng rào bằng kính cường lực

Trên đây là kiểu lắp đặt cổng hàng rào đẹp và độc đáo dành cho nhà ông. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi tới Bilico company theo SĐT 0986.168.007 để được tư vấn.

Previous
Next Post »