Chuyên cung cấp và xây dựng phòng tắm xông hơi khô và ướt

Trước kia, mỗi lần bị cảm cúm hoặc mệt mỏi bố mẹ chúng ta thương đun nồi nước lá để xông hơi. Đây được coi là một trong những biện pháp rất hiệu quả giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, để có thể xông hơi theo các thức truyền thông sẽ rất mất thời gian và công sức. Nhằm giải quyết vấn đề này, giải pháp xông hơi tại nhà với phòng tắm xông hơi khô và ướt đã ra đời và được sử dụng rất rộng rãi tại các thành phố lớn như Hà nội. Nhưng, việc làm sao để lựa chọn được đơn vị thiết kế phòng xông hơi chất lượng lại không phải là điều dễ dàng.


Phòng xông hơi
Ảnh minh họa: Phòng xông hơi


Hiện nay, phòng tắm xông hơi có 2 loại chính đó là phòng xông hơi khô và ướt.

Thông tin chi tiết về phòng tắm xông hơi khô sauna tại nhà


Quy trình hoạt động của các thiết bị trong phòng tắm xông hơi khô: “Đá sauna sẽ được làm nóng bởi các thanh điện trở. Sau đó, đá sẽ tỏa nhiệt đều ra khắp phòng khiến những người ngồi trong phòng đổ mồ hôi. Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) toát lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm lên một chút, nhưng độ ẩm này sẽ nhanh chóng mất đi. .

Phòng xông hơi khô


Thông tin chi tiết về phòng tắm ướt mini


Nguyên lí hoạt động của phòng tắm ướt: Chúng ta tiến hành bật máy để nước từ nguồn trà vào trong khoang chứa nước của máy và các thanh điện trở trong máy được làm nóng và đun sôi tạo thành hơi nước. Sau đó, hơi nước sẽ được cung cấp ra khắp phòng bằng ống ra hơi và tác động và da người dùng khiến họ bị toát mồ hôi.

Phòng xông hơi ướt

Như vậy mỗi loại phòng đều có những nguyên lý hoạt động và công dụng đối với sức khỏe là khác nhau, nhưng về cơ bản chúng đều tác động nhiệt lên da làm các lỗ chân lông nở ra và kích thích cơ thể bài tiết mồ hôi, đồng thời loại bỏ các độc tố. Khi xông hơi các mạch máu dưới da giãn rộng, tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và giúp thư giãn tinh thần.

Vậy, nên chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế và thiết kế phòng tắm xông hơi tại nhà?

  • Là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực sở hữu phòng tắm xông hơi tại Việt Nam, với hàng trăm mẫu phòng đóng sẵn và hàng ngàn phòng tắm xông hơi đã thiết kế cho khách hàng
  • Toàn bộ phòng tắm xông hơi đều được làm bằng nguyên liệu chất lượng và có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.
  • Chúng tôi cam kết giá cả rẻ nhất thị trường
  • Bảo hành 12 năm
  • Hướng dẫn sử dụng trọn đời.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bilico company theo SĐT 0986.168.007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi xonghoi.info để tìm hiểu thêm về các mẫu phòng tắm khô và ướt do Bilico thiết kế.

Previous
Next Post »