Bảng báo giá máy xông hơi ướt công suất 6KW chất lượng

Việc sử dụng và mua phòng tắm ngày càng phổ biến bởi nhu cầu đươc thư giãn tại nhà ngày càng cao. Bạn có thể tận dụng tối đa không gian phòng tắm gia đình với một thiết bị xông hơi phòng tắm mini để có được 1 phòng tắm xông hơi nước hiệu quả. với mục đích là hỗ trợ gia đìnhcó thể lựa chọn được một sản phẩm máy xông hơi ướt mini tốt nhất, Chúng tôi xin chia sẻ báo giá một số dòng sản phẩm máy xông hơi đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong thiết kế phòng xông hơi tại nhà.


Để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất, điều đầu tiên đó chính là phải có được một phòng tắm xông hơi gia đình chất lượng với những sản phẩm máy xông hơi chính hãng. Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy xông hơi với đa dạng về chủng loại và giá bán dòng thiết bị. Ngày càng xuất hiện nhiều những máy kém chính hãng, vì thế bạn đừng vì giá rẻ mà đánh mất sức khỏe của mình.

Hiện nay, gia đình nên chọn mua dòng thiết bị xông hơi nước P=6KW của Amazon hoặc COAST, đây là 2 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. bạn lựa chọn những dòng sản phẩm này vì sản phẩm có chính hãng tốt và đảm bảo tiêu chuẩn, bên cạnh đó lại có giá bán rất hợp lý.

Báo giá dòng thiết bị xông hơi phòng tắm tại nhà cho gia đình 6000W:

  • Dòng thiết bị xông hơi ướt Amazon 6000W: 5.200.000 VNĐ

  • Sản phẩm máy xông hơi ướt COAST công suất 6KW: 12.000.000 VNĐ

máy xông hơi ướt amazon 6kw
Ảnh minh họa: Sản phẩm máy xông hơi nước Amazon công suất 6KW

Máy xông hơi ướt COAST KSA 6kw
Ảnh minh họa: Máy xông hơi phòng tắm COAST KSA P=6KW


Toàn bộ sản phẩm máy đều được cung cấp tại các showroom của Bilico trên toàn quốc, có đầy đủ CO, CQ và được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Khi người tiêu dùng cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và các máy xông hơi nước công suất 6KW phù hợp, hãy liên hệ với Máy xông hơi Bilico để nhận được tư vấn chuẩn xác từ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc Bilico theo số điện thoại 0986.168.007 hoặc truy cập website http://xonghoi.info để tham khảo thêm về các loại thiết bị máy xông hơi ướt P=6KW do chúng tôi bán.

Previous
Next Post »