Giải đáp kích thước phòng xông khô lắp đặt ở gia đình thế nào là tốt nhất

Với mong muốn tìm ra giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho toàn bộ thành viên trong gia đình, lắp phòng xông tại gia đình đã phát triển vượt bậc và tiện nghi không khác gì những phòng tại spa lớn để chăm sóc sức khỏe đến gia đình. Bạn không cần phải bỏ ra hơn 20 triệu 1 năm để có thể xông hơi thường xuyên tại spa nữa. Tuy nhên, quý khách hàng đã từng cho ra thắc mắc là nên lựa chọn phòng diện tích bao nhiêu và dựng ở vị trí nào tại phòng tắm gia đình chưa?.

Xông hơi thường xuyên với phòng xông sauna mini là cách thức Rất hiệu quả giúp thư giãn tinh thần, thải những sắc tố làm từ sạm da với giúp nâng tốt sức đề kháng tới cơ thể. Với nguyên lý hoạt động là tác động nhiệt từ bên ngoài khiến cơ thể nóng lên. Khi được cung cấp đủ nhiệt nóng, mồ hôi chảy ra kéo theo những độc tố tồn tại dưới phần mô da cũng được đào thải ra bên ngoài. Bên cạnh đó, các mao mạch bên trong cơ thể cũng nở ra và thúc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu lão. Điều này khiến cho các cơ bắp và đầu óc của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Trong không gian nội thất của phòng, bạn có thể sử dụng trang trí bằng các loại đèn led, 1 chiếc đài radio, bức tranh hay những loại cây xanh chịu được nhiệt nóng giúp không gian trở lên sống động và bớt tẻ nhạt hơn. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực đối với sức khỏe của chúng ta.

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của con người, các mẫu thiết kế phòng xông hơi khô mini cũng thay đổi nhanh và ngày càng nhỏ gọn, đẹp hơn. Kích thước chuẩn được hầu hết các gia đình lựa chọn là: Rộng : 1,2m x ổn định 2m1, có thể sử dụng tối đa cho 2 người cùng 1 lúc. Tuy nhiên, tùy vào từng không gian của gia đình để lựa chọn những mẫu thiết kế sao cho phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kích thước của các phòng xông hơi này nhé.

Phòng xông sauna mini I-005

Đây là mẫu phòng có kích thước nhỏ, phòng được thiết kế với diện tích khoảng 6m2 phù hợp cho gia đình 3 người xông hơi cùng lúc.


Phòng xông khô I-005

Phòng xông khô I-005

Mặt tiền của mẫu phòng xông hơi khô mini I-005 được kiểu sở hữu 3 cửa lồng khiến phòng trở Thế Nên rộng rãi, đem đến cảm giác thông thoáng hơn, và cá nhân mà bạn có thể ở bên ngoài cũng đơn giản quan sát khi co người sử dụng phía bên trong phòng ngừa những trường hợp không hay xảy ra.

Ơhòng xông sauna M-6004

Phòng xông hơi khô mini M6004 cấu tạo bằng 100% gỗ thông Phần Lan cao cấp được Bilico nhập khẩu chính hãng từ Phần Lan. Phòng được mẫu Vô cùng thẩm mỹ với 1 đường cong phía trước giúp người bên trong có được thể quan sát ra không gian bên ngoài. Thể tích phòng: 9,5m3, đây là mẫu thiết kế phù hợp cho lắp đặt ở các phòng tắm có diện tích lớn.

Phòng xông hơi khô M-6004
phòng xông khô M-6004

Vậy, quý khách hàng đã chọn được mẫu phòng xông hơi mini ưng ý cho gia đình mình chưa ạ. treo được giải đáp giúp xin vui lòng liên hệ công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tư hào là đơn vị phân phối, lắp đặt phòng tắm xông hơi gia đình hàng đầu bên trong Việt Nam. mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ vào SĐTchất lượng 0986. 168. 007 hay truy cập website Xonghoi.info treo xem các mẫu sản phẩm do công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico phân phối.

Previous
Next Post »