Nên lắp đặt phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt tại nhà?

Tại thời điểm này. mong muốn xây dựng phòng xông tại nhà để săn sóc sức khỏe cho cả gia đình ngày càng trở lên phổ biến. tuy nhiên, để xây dựng được một phòng tắm xông hơi với các loại sản phẩm máy xông hơi chính hãng là điều mà chưa đại bộ phận Quý khách hiểu . Giờ đây có 2 loại thiết bị máy xông hơi chất lượng đó là dòng thiết bị xông hơi khô sauna và máy xông hơi ướt mini , mỗi thiết bị lại có những nguyên lý vận động biện pháp dùng và tác dụng không giống nhau , Vì thành ra “ Nên chọn lọc sản phẩm máy xông hơi khô hay thiết bị xông hơi phòng tắm là phù hợp” mối quan tâm của đầy đủ Quý khách hàng liên hệ đối với Bilico company .

Xông hơi khô và xông hơi ướt đều có những lợi ích đối với con người là khác nhau , nhưng nhìn chung đều gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể bài tiết mồ hôi , đồng thời loại bỏ các độc tố . Diễn ra động thời cùng quá trình toát mồ hôi chính là việc các mạch máu phía bên trong cơ thể cũng giãn ra làm cho quá trình tuần hoàn máu phía bên trong thân thể diễn ra nhanh hơn, điều này khiến phần máu phân phối lên lão được hầu hết hơn , làm tiêu giảm mỏi mệt .Để tận hưởng những lợi ích của xông hơi , hiện tại chúng ta không cần tới Spa mà có thể thiết kế ngay một phòng tắm xông hơi khô hoặc một phòng xông hơi nước cho gia đình đối với các thiết bị máy xông hơi giá rẻ.


Phòng xông hơi cho gia đình mình

Mô tả : Phòng xông hơi cho gia đình mình

Cách xông hơi bằng phòng tắm xông hơi khô sauna


Điều trước hết để xây dựng một phòng xông hơi khô sauna chính hãng , người mua hàng cần thiết kế phòng làm bằng gỗ thông cao cấp chịu nhiệt , sau đó là xây dựng một thiết bị xông hơi khô sauna phù hợp cùng mục đích, thông thường là dòng sản phẩm thiết bị máy 6000W hoặc P=9 KW. Bộ phận tạo nhiệt của dòng thiết bị xông hơi khô sauna được cấu tạo bằng các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở . sỏi tỏa nhiệt đều khắp trong phòng , ngoài ra, chúng ta có thể tưới phòng tắm trực tiếp lên bề mặt của đá bằng xô gỗ và gáo gỗ để khiến phòng nóng hơn và ẩm hơn. nhưng, do tính năng khô sauna Do vậy độ ẩm sẽ không giữ được lâu mà nhanh chóng mất đi. Nhiệt độ bên trong tới hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, với khoảng 10% độ ẩm, hơi nóng sẽ tác động giúp mồ hôi chảy ra và tự làm mát cơ thể để tránh khiến sauna da.

Máy xông hơi khô Amazon 6KW
Minh họa: sản phẩm máy xông hơi khô nhãn hiệu Amazon công suất 6KW

Bí quyết xông hơi ướt mini


Để có được một phòng xông hơi khô chất lượng và hiệu quả, điều trước tiên đối tượng mua hàng cần quan tâm đó là xác định rõ mục đích của mình xem Nên xây dựng phòng diện tích là bao nhiêu, chúng ta sử dụng loại kính cường lực hoặc xây bằng gạch sau đó lát bằng loại gạch kính mosaic để giữ kín không khí ngăn chặn hơi chảy ra ngoài , trần nhà có thể sản xuất nghiêng để hơi phòng tắm mini không nhỏ giọt trên đầu của Quý khách hàng . sau đó là lắp một dòng máy xông hơi ướt gia đình . nguyên lý làm việc của phòng tắm xông hơi ướt: phòng tắm mini được cấp và khoang chứ sau đó được đun sôi bằng các thanh điện trở tại ra hơi ướt, hơi ướt mini khoang chứa đi vào phòng xông thông qua ống dẫn hơi. Nhiệt độ bên trong tới hơn 45 độ C, đôi khi đạt đến gần 80 độ C, cùng độ ẩm là 100% . Xông hơi ướt mini làm bài tiết mồ hôi , khi mồ hôi thoát ra bên ngoài sẽ làm chị em phụ nữ thải được một lượng mỡ tích tụ đáng kể và thải trừ chất độc Bất lợi cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. phòng xông hơi ướt mini cho gia đình dễ dàng lắp đặt, đơn giản tận dụng, thậm chí có thể kết hợp với một ướt đã có sẵn .


Máy xông hơi ướt Amazon 6KW
Mô tả: thiết bị xông hơi phòng tắm nhãn hiệu Amazon P=6KW

Lắp đặt phòng tắm xông hơi sauna muốn phải tìm vị trí phù hợp và rộng rãi còn phòng tắm hơi ướt có thể lắp đặt một biện pháp dễ dàng tại ướt mini gia đình, chính thành ra , Phòng xông phòng tắm thường là tuyển lựa đi đầu của các gia đình cần tự thiết kế 1 phòng tắm xông hơi tại gia đình.

Hiện tại, Bilico company kiêu hãnh là cửa hàng tiên phong chuyên cung ứng các loại sản phẩm thiết bị máy xông hơi khô sauna và nước chính hãng, chất lượng của gần như Tên nhãn hiệu như: sản phẩm thiết bị xông hơi thương hiệu Amazon , thiết bị xông hơi thương hiệu Gunsan , dòng thiết bị xông hơi thương hiệu Tylo ,... Để tuyển lựa được sản phẩm thiết bị máy xông hơi thích hợp nhất với không gian của gia đình, cũng như được giúp đỡ trả lời miễn phí, Người dùng hãy đến địa chỉ của chúng tôi tại Đà Nẵng để được trả lời về máy và có cơ hội nhận được chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất

Previous
Next Post »