Chi phí phòng xông hơi khô và phòng tắm kết hợp

Ngày nay, bên ngoài việc xây dựng riêng rẽ 2 phòng xông khô sauna và nước thì người sử dụng hoàn toàn có thể xây dựng một phòng kết hợp chứa cả 2 loại trên. Điều này mang tới rất nhiều ích lợi cho sức khỏe của chúng ta . Bạn có thể chọn lựa những mẫu có nghiên cứu tiên tiến hoặc tầm trung tùy theo mục đích dùng và túi tiền cũng như giá thành của sản phẩm . Ở bài viết này, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico sẽ chia sẻ tới quý khách một vài mẫu phòng tắm xông hơi sauna và ướt mini kết hợp dành ở gia đình và mức giá từng loại, để quý khách tham khảo trước khi đặt ra quyết định xây dựng tại gia đình một chiếc phòng tắm hơi khô kết hợp nước .


Giá bán của một sản phẩm phòng tắm hơi sauna phòng tắm sẽ tùy thuộc vào các yếu tố khác biệt như : tên nhãn hiệu , kích thước của phòng là bao nhiêu , phòng dùng loại chất liệu nào . Để hiểu nắm rõ hơn, Bilico xin mời khách hàng xem chi tiết 2 cách chi phí phòng xông hơi theo 2 yếu tố trên :

Báo giá lắp đặt phòng tắm xông hơi khô sauna và ướt theo diện tích chi tiết mỗi phần:


- Thông bình thường nhiều mẫu phòng tắm xông hơi sauna ướt mini sẽ có diện tích từ 1800mm đến hơn 2000mm . bạn có thể đọc thêm model phòng xông hơi M-8251 nhập khẩu chất lượng thương hiệu Monalisa đến từ Trung Quốc có diện tích 2100 mm với giá 50.000. 000 VNĐ


Phòng tắm xông hơi khô sauna và ướt M-8252

Ảnh sản phẩm : Phòng tắm xông hơi khô sauna và ướt M-8252


2 mẫu trên rất phu hợp xây dựng cho phòng tắm xông hơi gia đình ở trong ướt mini , sản phẩm được tích hợp sẵn sản phẩm máy xông hơi khô sauna và sản phẩm máy xông hơi ướt có 6000W của Amazon. Hai lượng xông hơi sauna và xông hơi phòng tắm được tách biệt hiểu ràng thông qua cửa kính cường lực hai lớp dày 8mm . nhiều phụ kiện sử dụng trong phòng được nhập khẩu uy tín, chất lượng từ Hàn Quốc.

Các mẫu phòng xông hơi sauna và phòng tắm mini Monalisa cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ như CO.

Nếu bạn có một không gian phòng tắm gia đình rộng bạn có thể tuyển lựa các mẫu phòng tắm hơi khô ướt diện tích từ 2m2 để dùng một cách cảm giác thoải mái nhất, các mẫu ướt mini này vô cùng hợp lý với những không gian rộng, các gia đình có nhu cầu xông hơi nhiều , đông thành viên thì đây là sự lưa chọn tối ưu cho người sử dụng .


Giá thành phòng xông hơi khô sauna ướt theo nguồn gốc xuất xứ :



ở Việt Nam giờ đây được phân phối chủ yếu : 1 là phòng tắm hơi sauna và ướt mini nhập ngoại và 1 là loại phòng được lắp trong ướt .

- đối với nhiều mẫu phòng ngoại nhập có thể kể đến những loại sau : phòng xông hơi Appollo chính hãng, chất lượng . Đây là các dòng sản phẩm được đối tượng mua hàng tại Huế sử dụng nhiều Nhất hiện tại . nhiều loại phòng nhập ngoại sẽ có giá bán dao động trong khoảng đến từ 60 – 120 triệu VNĐ phụ thuộc và mỗi thể tích . Toàn bộ sản phẩm do Bilico company nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam đều trải qua trình trình kiếm soát chất lượng tuyệt đối với đầy đủ giấy chứng nhận về chính hãng, chất lượng sản phẩm CQ, CQ .


Phòng xông hơi khô và ướt Daros
Ảnh minh họa : phòng tắm xông hơi sauna và ướt Daros


Ví dụ: Bilico company xin chia sẻ đến quý khách mẫu phòng xông hơi khô sauna và phòng tắm Daros, đây là mẫu phòng tắm xông hơi ngoại nhập nguyên chiếc của Hàn Quốc, được bạn ưa thích vì kiểu dáng đẹp, sang trọng . tương đương tính tiên tiến và tiện nghi của sản phẩm này, những mẫu phòng tắm xông hơi sauna phòng tắm mini Daros ngoài hai chức năng chính là xông hơi phòng tắm và xông hơi khô sauna thì phòng tắm xông hơi Daros còn được sắm đầy đủ những máy thư giãn như hệ thống massage lưng, sản phẩm máy massage chân, sen tắm tay, sen trần, radio nghe nhạc ... . chi phí của mẫu phòng này là 110.000.000 VNĐ chưa bao gồm thuế VAT


Trên thị trường hiện nay xuất hiệu rất các Shop phân phối đột lốt sản phẩm uy tín, chất lượng để cung cấp hàng fake . Bilico company sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình có yêu cầu xây dựng phòng tắm xông hơi sauna và nước gia đình . giờ đây , Bilico là một trong các công ty uy tín số 1 trên toàn quốc trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt phòng tắm hơi , máy xông hơi chính hãng . Bilico company luôn cung ứng tới tay người tiêu dùng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về uy tín, chất lượng, giá của sản phẩm luôn là giá cạnh tranh nhất .


Mọi Mô tả thông số tư vấn, giá bán sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 0986. 168. 007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức Xonghoi.info để biết thêm chi tiết.

Previous
Next Post »