Sử dụng máy xông hơi khô Amazon 4,5KW để giảm béo hiệu quả nhất

Giảm cân bằng biện pháp nào là tốt nhất mà da dẻ vẫn căng mịn không bị nhăn nheo,…luôn là những thắc mắc và lo lắng của chị em phụ nữ. Sở hữu máy xông hơi khô Amazon 4,5kW bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được giảm cân hiệu quả mà làn da vẫn luôn mịn màng, trắng sáng.

Với kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, thông minh, thiết bị dễ dàng được lắp đặt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Sản phẩm được là một trong những dòng máy xông được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Công suất: P= 4,5KW
- Hiệu điện thế: U=  220/380 (V)
- Dòng điện định mức: I= 21/7 (A)
- Tiết diện dây: 3x6/5x2.5 (mm2)
- Trọng lượng máy: 12.5 (kg)


Máy xông hơi khô Amazon 4,5kW  >> Xem chi tiết sản phẩm

Máy xông hơi khô Amazon 4,5kW chuyên được lắp đặt cho phòng xông hơi khô gia đình, spa hay thẩm mỹ viện,…

Giảm cân hiệu quả với máy xông hơi khô Amazon 4,5kW

Không cần vận động nhiều hay phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nhất định, với máy xông hơi khô Amazon 4,5kW lại có thể giúp cơ thể tiêu hao năng lượng, giảm béo, đặc biệt làm tiêu tan mỡ bụng hiệu quả. Đây được coi là phương pháp hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

Quá trình thực hiện bạn chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi với nhiệt độ cao ngồi trong phòng xông khô với nhiệt độ được điều chỉnh ở mức từ 50-75 độ , thả lỏng cơ thể, bạn có thể vừa thư giãn vừa có thể giảm cân và nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn.

Khi xông hơi với máy xông hơi khô Amazon 4,5kW, hơi nóng tác động vào cơ thể sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông bài tiết mồ hôi và độc tố cũng từ đó theo ra ngoài. Đồng thời khi đó lượng kalo cũng liên tục được đào thải trong quá trình đó. Tuy nhiên muốn có kết quả tốt với phương pháp này bạn nên thực hiện một cách kiên trì và thời gian đều đặn, đúng cách.

Chỉ với 20 phút trong phòng xông sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng kalo tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút hoạt động mạnh. Máy xông hơi khô là thiết bị hỗ trợ trực tiếp cho việc cải thiện hoạt động trao đổi chất, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng. vì vậy nếu duy trì việc xông hơi đều đặn bạn sẽ giảm cân đáng kể và đặc biệt vòng eo sẽ nhanh chóng thon, gọn.

Sử dụng máy xông hơi khô gia đình ngay tại nhà được coi là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, không tốn nhiều công sức, tiền của. Để có thể hiểu rõ hơn về những tác dụng khác mà thiết bị mang lại quý khách hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0973.798.521.

Previous
Next Post »