Máy xông hơi khô Amazon AM45MI

Với công suất đầu ra nhỏ, sản phẩm được ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng xông hơi tại nhiều gia đình. Đồng thời được tích hợp nhiều tính năng nổi bật nên máy xông hơi khô Amazon AM45MI hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Mô tả sản phẩm

- Model: AM45MI
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Hãng sản xuất: Amazon
- Bảng điều khiển điện tử hiển thị số cho phép cài đặt thời gian xông và nhiệt độ xông
- Vỏ ngoài mạ kẽm, hiệu suất cao và chống ăn mòn.
- Xả cặn tự động
- Bảo hành 12 tháng tại http://xonghoi.info


Máy xông hơi khô Amazon 4.5 KW
Máy xông hơi khô Amazon 4.5 KW


 Thông số kỹ thuật sản phẩm

Công suất đầu ra: 4.5 kW
Cung cấp điện 50/60Hz : 220- 240V ~ 380-415V3N ~
Hiện tại A:        20,5               6.8
Dây điện (đồng) N*mm2: 3*2.5          5*1.5

Đặc điểm sản phẩm

Máy xông hơi của thương hiệu Amazon luôn đứng đầu trong thiết kế cũng như các tính năng sử dụng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, nó là một vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng tắm của một gia đình hiện đại. Ưu điểm lớn mà máy mang lại đó là được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh, có chế độ điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ trong phòng xông sao cho phù hợp với thể trạng. 

Ngoài ra, máy còn được lắp đặt theo hệ thống tự động bảo vệ, báo lỗi điện tử, khi gặp sự cố như mất nước, hỏng cảm biến sẽ tự động báo nguyên nhân lỗi để khắc phục. Đồng thời với hệ thống van xả cặn tự động máy sẽ thường xuyên được vệ sinh và loại bỏ những chất cặn bã.

Đây là sản phẩm được thiết kế theo kiểu mẫu nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, vỏ được mạ kẽm nên tạo khả năng chịu nhiệt cao. Tất cả những ưu điểm trên đã tạo nên một sản phẩm uy tín, mang lại sự tin tưởng đối với người tiêu dùng. 

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ tới chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng nó sao cho hiệu quả nhất. Mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi giải đáp qua hot line: 0973.798.521.

Previous
Next Post »