Máy xông hơi khô HARVIA-DELTAEE

An Nhiên tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt máy xông hơi chính hãng trên toàn quốc. Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu thiết kế máy xông hơi khô HARVIA-DELTAEE, sự hiện đại và tiện lợi của thiết bị đang trở thành xu thế sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Máy xông hơi khô HARVIA-DELTAEE


Thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy xông hơi tuy nhiên lựa chọn một thiết bị chính hãng và chất lượng không phải là điều đơn giản. Harvia là một trong những thương hiệu thu hút khách hàng từ ngay cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng bên ngoài được thu nhỏ, gọn, bên trong tích hợp những tính năng nổi bật không phải thiết bị nào cũng sở hữu được.

Những thiết kế xuất xứ từ Châu Âu luôn cho ra những kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, máy xông hơi khô Harvia Deltaee được sáng tạo thành hình tam giác, thân hình bo tròn 3 góc tạo sự mềm mại nhưng vẫn không thể bỏ qua sự chắc chắn. Đồng thời một ưu điểm lớn cho thiết kế này đó chính là sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt, máy không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng xông, dễ dàng được lắp đặt cùng các thiết bị phụ trợ, đảm bảo máy vận hành ổn định và tạo ra đủ lượng hơi cho phòng xông hơi.

Máy xông hơi khô Harvia Deltaee
Máy xông hơi khô Harvia Deltaee


Thiết bị cũng chính là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình không có nhiều diện tích mà vẫn có thể được thư giãn ngay tại không gian nhỏ bé ấy. Và cũng thật dễ dàng khi bạn có thể lựa chọn sản phẩm với nhiều model khác nhau như: D23EE, D29EE, D36EE. Chúng tạo nên sự đa dạng để đáp ứng tới mọi mục đích và nhu cầu của khách hàng. 

Làm thế nào để có thể sở hữu máy xông hơi khô Harvia Deltaee


Không khó để bạn có thể sở hữu một thiết bị xông hơi chính hãng ngay tại không gian của mình. Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ tới An Nhiên, chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ các thương hiệu máy xông hàng đầu trên thế giới như Harvia, Amazon, Sawo, Tylo,… Tất cả các sản phẩm đều được công ty bảo hành 12 tháng với đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm CO, CQ.

Tự hào với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong nghề, khi đến với An Nhiên bạn sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0973.798.521.

Previous
Next Post »