Bảo vệ sức khỏe gia đình với phòng xông hơi khô monalisa M6011

Thời tiết ngày càng nóng lực làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cũng như công việc của chúng ta. Các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe khuyên chúng ta nên chủ động có những biện pháp chăm sóc sức khỏe. Giải pháp sử dụng phòng xông hơi khô M6011 là một cách rất hiệu quả giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe, nâng cao tinh thần trong những ngày nắng nóng của mùa hè.

Tại sao nên xông hơi khô vào mùa hè?

Thời tiết nắng nóng làm chúng ta luôn bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, khó chịu và uể oải. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống. Với cơ chế kích thích các mô da hoạt động mạnh hơn giúp đào thải độc tố ra bên ngoài, liệu pháp sử dụng phòng xông hơi khô monalisa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn?

Giới thiệu phòng xông hơi khô M6011

-          Hãng sản xuất: Monalisa
-          Đơn vị phân phối: Công ty TNHH xây dựng và thiết bị An Nhiên
-          Kích thước: 120X120X200 cm
-          Chất liệu: Làm bằng gỗ thông phần lan cao cấp

Phòng xông hơi khô M6011  >> Xem chi tiết sản phẩm
Tại sao nên lắp đặt phòng xông hơi khô cho gia đình ngay tại nhà?

Như chúng ta đã biết, xông hơi là một phương pháp rất hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và thu giãn tinh thần rất tốt. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để thường xuyên đến các trung tâm Spa – Massage. Do đó, lắp đặt phòng xông hơi gia đình ngay tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Phòng xông hơi khô M6011 do An Nhiên cung cấp được làm bằng chất liệu gỗ thông phần lan cao cấp có mùi thơm rất đặc trưng có khả năn chống mối mọt rất tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người xông trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng:

Để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất, quý khách hàng nên trang bị các loại thiết bị xông hơi khô như: thìa gỗ, xô gỗ, khăn tắm, ghế ngồi, …. Các thiết bị này nên sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp bởi nó có tính đồng bộ về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ của phòng xông. Các thiết bị do chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu nguyên chiếc kèm theo phòng xông.


Ảnh minh họa: Xô gỗ sauna


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị An Nhiên
Hotline: 0973. 798. 521

Previous
Next Post »