Phòng xông hơi khô M6011

Thêm một lựa chọn mới cho người tiêu dùng với phòng xông hơi khô (phòng sauna), M6011 là một thiết kế mới, nhỏ gọn với nhiều tính năng nổi bật đã và đang được nhiều người tin dùng.

Hãy cùng tham khảo sản phẩm mới của chúng tôi và nhanh tay đưa ra sự lựa chọn của chính bạn để mang về một không gian tuyệt vời cho gia đình bạn.

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6011


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Thiết bị xông hơi Bilico

Phòng xông hơi khô M6011
Ảnh minh họa: Phòng xông hơi khô sauna M6011 chính hãng Monalisa


Thông số kỹ thuật sản phẩm phòng xông hơi khô M6011


- Chủng loại sản phẩm: Sauna Room
- Xuất xứ: China
- Model: M6011
- Kích thước: 120X120X200 cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng có sức chứa là từ 1 -2 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình mini
- Các thiết bị xông hơi đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế

Đặc điểm sản phẩm phòng xông hơi khô M6011


Được thiết kế nhỏ gọn, phòng xông có thể chứa được từ 1-2 người, dễ dàng để lắp đặt tại những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Phòng có ưu điểm được làm bằng gỗ thông Phần lan, giữ nhiệt tốt và có thể an toàn hơn cho người sử dụng. Bên trong phòng đều được trang bị đầy đủ các linh, phụ kiện giúp hỗ trợ đểquá trình xông được an toàn và hiệu quả hơn như xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế.

Khi xông khô, nhiệt độ trong phòng có thể tăng lên từ 50- 70 độ C, điều đó sẽ tác động giúp nhanh chóng giết chết các loại vi khuẩn, kí sinh trùng và các loại nấm trên da. Từ đó sẽ giúp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện hệ thống tuần hoàn máu.

Nhiều gia đình hiện đại ngày nay đã lựa chọn phương pháp này để giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe cũng như phục vụ cho việc làm đẹp, và hiệu quả của nó đã được chứng minh từ lâu.
Không khó để sở hữu một sản phẩm phòng xông hơi khô. Thật vậy, đến với Bilico bạn không những sở hữu được một sản phẩm như mong muốn mà còn được tư vấn cách dùng sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Liên hệ tới chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521, tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay lập tức. 

Previous
Next Post »