Phòng xông hơi khô M6008

Ngày nay bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều khi lựa chọn một sản phẩm phòng xông hơi về với gia đình mình, bởi những thiết kế của chúng tôi luôn đã và đang ngày càng được đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu và không gian diện tích của nhiều gia đình. 

Bilico xin giới thiệu thêm một sản phẩm phòng xông hơi khô M6008 tới người tiêu dùng. Và giờ đây, dù không gian gia đình bạn nhỏ hẹp thì vẫn có thể sở hữu sản phẩm thông minh này.

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6008


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Máy xông hơi Bilico

Phòng xông hơi khô M6008
Ảnh minh họa: Phòng xông hơi khô dành cho gia đình tại nhà series M6008



Thông số kỹ thuật sản phẩm phòng xông hơi khô M6008


- Chủng loại sản phẩm: Sauna Room
- Xuất xứ: China
- Model: M6008
- Kích thước: 120x120x200 cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng xông hơi khô M6008 có sức chứa là từ 1 - 2 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình hoặc phòng xông hơi cho các Spa
- Các thiết bị đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm phòng xông hơi khô M6008


Thiết kế trên kích thước nhỏ, với sức chứa từ 1-2 người sản phẩm có thể được lắp đặt tại không gian những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Tất cả các phòng xông khô đều được làm bằng gỗ thông Phần lan kèm theo các vật dụng, lý do bởi gỗ có khả năng giữ nhiệt tốt trong phòng, không gây bỏng da cho người sử dụng, đồng thời gỗ mang mùi hương tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu cho không gian phòng.

Phòng sauna luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Bạn sẽ được thư giãn thoải mái, quây quần bên gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng mà không phải mất nhiều thời gian và công sức lui tới các Spa. Hơn nữa xông khô còn có tác dụng hiệu quả để đánh bay một số loại bệnh thường gặp như cảm cúm, ho, viêm xoang, hen suyễn,...giảm các cơn đau về xương khớp đối với người trung niên và người cao tuổi.

>> Có thể bạn chưa biết: Xông hơi chữa củm cúm như thế nào?

Không những chỉ vậy, nó còn nhận được sự yêu thích từ chị em phụ nữ bởi khả năng mang lại làn da căng sáng hiệu quả cũng như sở hữu vóc dáng tuyệt vời. 

Chỉ cần sử dụng một lần duy nhất bạn sẽ nhanh chóng bị những ưu điểm trên thuyết phục mà không thể bỏ qua sản phẩm này về với gia đình của mình. Điều đó không hề khó, hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521 để nhận được những tư vấn và ưu đãi tốt nhất về sản phẩm phòng xông và thiết bị xông hơi gia đình chính hãng.

Previous
Next Post »