Xông hơi trị cảm cúm

Theo PGS-TS Trần Bích Trâm (Bệnh viện y học cổ truyền Việt Nam): “Xông hơi là phương pháp rất đơn giản để trị bệnh cảm cúm và nâng cao sức đề kháng ở con người và đã được áp dụng rất nhiều từ đời ông cha ta.”.

Xông hơi chữa cảm cúm rất hiệu quả
Hình ảnh minh họa: Xông hơi chữa cảm cúm rất hiệu quả

Từ ngày xưa, ông cha ta đã biết sử dụng phương pháp xông hơi truyền thống để chữa bệnh cảm cúm bằng cách sử dụng các loại lá có trong thiên nhiên đun lên và vào phòng tắm xông. Việc này giúp cho các lỗ chân lông của chúng ta mở ra, giúp tăng tuần hoàn máu trong thể, mồ hôi toát ra ngoài kéo theo các độc tố cũng được đào thải ra bên ngoài.

Tuy nhiên, việc xông hơi theo cách truyền thống sẽ rất khó thực thực được bởi ở thành phố rất khó kiếm các loại lá phù hợp và đặc biệt là con người không có đủ thời gian để chuẩn bị (Thời gian chuẩn bị 1 nồi nước xông có thể mất khoảng 2 – 3 tiếng).

Đến với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng điều đó, chúng tôi chuyên nhận lắp đặt phòng xông hơi dành cho gia đình ngay tại nhà. Tùy thuộc vào nhu cầu và diện tích mà chúng ta có thể lựa chọn các loại phòng từ phòng lớn dùng cho 3 – 4 người hoặc cho đến phòng xông hơi mini dùng cho 1-2 người.

Ảnh minh họa: Phòng xông hơi
Khi đến với sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể chủ động về mặt thời gian cũng như chất lượng không hề thua kém phương pháp xông hơi truyền thống mà còn có rất nhiều mặt nổi trội hơn như có nút điều chỉnh nhiệt độ, nhiệt kế, đồng hồ hẹn giờ, không gian thoáng, chỉ mất 5 phút để chuẩn bị, …

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico
Chuyên cung cấp lắp đặt máy xông hơi, thiết bị xông hơi dành cho các gia đình trên toàn quốc.
Cam kết chất lượng, giá tốt bảo hành dài hạn
Địa chỉ: Cầu Diễn, Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0973798521

Previous
Next Post »