Xông hơi tại nhà hiệu quả như ở Spa

Ông cha ta có câu “Nhất dáng, nhì da” để đánh giá về vẻ đẹp của người phụ nữ. Do đó, việc chăm sóc sắc đẹp là việc tối quan trọng đối với bất kỳ một người phụ nữ nào từ thời phong kiến cho đến xã hội hiện đại ngày nay.

Ngày nay, chị em phụ nữ thường lựa chọn việc xông hơi tại các trung tâm Spa là một phương pháp giúp làm đẹp hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để có thể thường xuyên đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe được. Nhằm giúp phái đẹp có thêm sự lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp, bilico xin gửi đến quý khách hàng giải pháp xông hơi ngay tại nhà với phòng xông hơi gia đình.

Xông hơi thường xuyên giúp làm đẹp da ở phụ nữ

Xông hơi tại nhà với phòng xông hơi gia đình có tốt không?

Để giải đáp thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ, trước tiên chúng tôi xin giỏi thiệu về cấu tạo của phòng xông hơi gia đình.

Phòng xông hơi gia đình bao gồm 2 loại là phòng xông hơi khô và ướt, mỗi loại có những nguyên lý hoạt động khác nhau và công dụng khác nhau.

Xông hơi ướt:
- Máy sử dụng: Máy xông hơi ướt
- Phòng được lắp đặt bằng kính cường lực, có thể tận dụng không gian phòng tắm
- Công dụng: Hơi nước tư máy tác động vào cơ thể giúp chúng ta toát mồ hôi, trong quá trình này các sắc tố gây ảnh hưởng xấu đến da sẽ được đào thải một cách tự nhiên ra bên ngoài trả lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, xông hơi ướt còn giúp nâng cáo sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng tránh một số bênh như cảm cúm, phong hàn, thấp khớp, giúp tinh thần thư thái và giảm tải áp lực.
Máy xông hơi ướt

Xông hơi khô
- Máy sử dụng: Máy xông hơi khô
- Phòng được lắp đặt bằng gỗ thông cao cấp, có thể lắp đặt riêng hoặc sử dụng các mẫu phòng có sẵn
- Công dụng: Khi xông hơi, nhiệt tỏa ra từ máy xông hơi giúp chúng ta toát mồ hôi kéo theo sắc tố có hại cho da được đào thải ra bên ngoài. Đây là phương pháp giúp lấy lại vóc dáng và giảm béo hiệu quả bởi nó giúp cho giảm được lượng mỡ thừa thông qua phương pháp toát mồ hôi. Điều này giúp cho vóc dáng và làn da của người phụ nữ trở lên đẹp và quyến rũ hơn.

Máy xông hơi khô


Trên đây là cấu tạo và công dụng của hai loại xông hơi tại nhà, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi xông hơi tại nhà có tốt không phải không? Việc sử dụng phòng xông hơi tại nhà không khác gì so với đến các trung tâm spa bởi nguyên lý hoạt động không khác gì nhau vả lại bạn lại có không gian riêng cho cá nhân và gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico
Chuyên cung cấp máy xông hơi chính hãng, lắp đặt phòng xông hơi và các loại thiết bị xông hơi trên toàn quốc
Địa chỉ: Số 6/D2 – KĐT Cầu diễn – Ngõ 322 – Đường Hoàng Công Chất – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0973. 798. 521
Email: tranngoctuandhtm@gmail.com

Previous
Next Post »