Phương pháp xông hơi đúng cách

Xông hơi đúng cách và thường xuyên có tác động rất tốt đối với sức khỏe con người. Nó giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, giảm stress và phòng tránh được một số căn bệnh như trĩ, gout, cảm cúm, phong hàn, …

Theo các bác sỹ chuyên khoa của bệnh viên y học cổ truyền: “Việc xông hơi là rất quan trọng bởi nó có tác động rất tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên nếu không xông hơi đúng cách nó hoàn toàn có thể phản tác dụng gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người”.

Xông hơi đúng cách có tác động rất tốt đến sức khỏe của chúng ta

Nhằm giúp quý khách hàng có những hiểu biết rõ nhất về phương pháp xông hơi đúng cách, Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin hướng dẫn quý khách hàng xông hơi đúng cách để có được một sức khỏe tốt nhất và an toàn nhất.

+ Không nên tắm ngay sau khi xông hơi

Thói quen tắm ngay sau khi xông hơi là thói que tưởng trừng như vô hại nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người bởi nó có thể làm cho chúng ta có thể bị tai biến, tăng huyết áp hoặc tử vong.

Không nên tắm ngay sau khi xông hơi

+ Thời gian xông hơi:
Chúng ta nên xông hơi thường xuyên và định kỳ khoảng 2-3 lần /1 tuần, mỗi lần xông hơi kéo dài từ 15 – 30 phút. Không nên xông hơi quá nhiều nó sẽ làm cho chúng ta có cảm giác mệt mỏi da trong phòng xông hơi, oxy không cung cấp được đẩy đủ nên nếu xông hơi quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới hô hấp

Xông hơi thường xuyên đúng theo thời gian quy định
+ Uống rượu bia không nên xông hơi:
Những người vừa sử dụng các chất kích thích như: Rượu, bia, ma túy, … tuyệt đối không được xông hơi bởi nó sẽ làm cho nhịp tim của chúng ta tăng đột biến gây tử vong.

Hình ảnh minh họa: Không xông hơi nếu đã uống rượt bia trước đó

Trên đây là những phương pháp xônghơi đúng cách chúng tôi gửi đến quý khách hàng, chúc quý khách hàng có một sức khỏe tốt và những giây phút xông hơi thoải mái.

Previous
Next Post »