Máy bơm bể bơi minder MXB 075

Máy bơm bể bơi MXB 0,75 HP là thiết bị bể bơi do tập đoàn Minder sản xuất và được Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy được đánh giá bởi động cơ chạy êm, không gây tiếng ồn, chịu được hóa chất có độ ăn mòn cao và là sản phẩm có công suất phù hợp với bể bơi gia đình.

Máy bơm bể bơi MXB 0,75 HP thuộc dòng máy bơm bể bơi ly tâm trục ngang tự mồi có công suất 0,75HP và lưu lượng 18,6 m3/h. Do đó, đối với bể bơi gia đình, hầu hết khách hàng đều ưu tiên lựa chọn máy bơm bể bơi MXB 075.

Máy bơm bể bơi Minder MXB 075
Ảnh minh họa: Máy bơm bể bơi Minder MXB 075

Thông số sản phẩm


- Hãng sản xuất: Minder
- Thời gian bảo hành: 12 tháng
- Chủng loại: Máy bơm bể bơi ly tâm trục ngang tự mồi
- Công suất: 0,75 HP
- Lưu lượng: 18,6 m3/h

Cấu tạo máy bơm bể bơi minder MXB 075
Cấu tạo máy bơm bể bơi minder MXB 075

Máy bơm bể bơi là thiết bị bể bơi đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình tuần hoàn và giữ nước, duy trì mực nước trong bể bơi. Máy sẽ tiến hành vận hành theo chu kỳ liên tục khoảng 5 tiếng/ ngày để hút nước từ hồ bơi thông qua hệ thống xử lý lọc và hóa học và bơm trở lại bể bơi thông qua đường ống dẫn bể bơi và được trả nước về hồ bơi thông qua đầu trả nước. Do đó, trong quá trình lắp đặt bể bơi cần lựa chọn các loại máy bơm bể bơi sao cho phù hợp với diện tích của bể bơi để tiết kiệm năng lượng, tối ưu chi phí và tăng tuổi thọ của thiết bị.

Để lựa chọn được máy bơm bể bơi có công suất phù hợp với nhu cầu, diện tích bể bơi. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico thống qua qua Hotline 0973. 798. 521 để được tư vấn và báo giá một cách đầy đủ và phù hợp với yêu cầu của gia đình.

Previous
Next Post »