Sản phẩm túi xông hơi cá nhân

Có tác dụng như một phòng xông hơi thu nhỏ, túi xông cá nhân được ra đời nhằm tạo sự thuận lợi và đáp ứng nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp của chị em phụ nữ mọi lúc mọi nơi.

Túi xông hơi cá nhân hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính năng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và tích hợp được mọi chức năng của một phòng xông gia đình. Sản phẩm giúp cho người sử dụng có được một tinh thần thoải mái, giảm stress, đặc trị một số bệnh về da và hơn nữa còn mang lại cho bạn một vóc dáng tuyệt đẹp.

Một số dạng túi xông do Bilico cung cấp

Túi xông hơi ướt cá nhân- dạng gấp và dạng đàn hồi

Sản phẩm túi xông ướt dạng gấp và dạng đàn hồi được thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, bạn có thể chỉ xông phần cơ thể, còn đầu và tay để ra ngoài, điều đó giúp người dùng có thể làm một số công việc khác như trò chuyện, xem tivi, nghe nhạc,...vừa có thể xông hơi vừa có thể giải trí ngay tại chỗ. Việc xông hơi bằng túi giúp bạn có thể tự lựa chọn cho mình các loại thảo dược và tinh dầu phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của từng người.

Túi được thiết kế gồm 2 lớp vải nilon, tấm định hình và bông không thấm nước, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hợp lý, sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian ngôi nhà Việt. Đồng thời nó còn được dễ dàng cất giữ ngay sau khi sử dụng và có thể mang theo khi di chuyển nhiều nơi.

Với thiết kế này, người sử dụng có thể lựa chọn xông toàn thân hoặc có thể xông không toàn thân, kèm theo nhiều cải tiến, khi xông bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ xông theo ý muốn.
Túi xông hơi ướt dạng gấp
 
Túi xông hơi dạng gấp
Túi xông hơi dạng gấp


Túi xông khô cá nhân

Xông hơi khô từ lâu đã trở thành biện pháp giảm cân hiệu quả, đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể bằng cách ngâm mình trong nước nóng dưới tác động sinh nhiệt của các tia hồng ngoại. Chỉ phải tốn rất ít chi phí bạn có thể sở hữu một phòng xông di động đầy tiện ích.

Túi xông hơi dạng đàn hồi
Túi xông hơi dạng đàn hồi

Túi xông khô hoạt động bằng cách nhiệt lượng được sinh ra từ hồng ngoại, điện áp được cố định ở mức 110V hoặc 220V, phù hợp cho mỗi cá nhân với chất liệu gồm nhiều lớp vải bọc bông cách nhiệt. Sản phẩm chứa đựng nhiều tính năng ưu việt như quá trình lắp đặt, bảo quản dễ dàng và nhanh chóng, có thể điều chỉnh thời gian xông theo ý muốn, và đặc biệt với giá cả hợp lý việc sở hữu một sản phẩm túi xông cá nhân sẽ là không khó.

Túi xông khô cá nhân

Xông hơi từ lâu đã được ưa chuộng và sử dụng  rất nhiều, đặc biệt với chị em phụ nữ, giờ đây sẽ càng tiện lợi hơn với các sản phẩm túi xông khô và ướt. Bạn có thể dễ dàng mang nó đi và sử dụng cho việc thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mọi lúc mọi nơi.

>> Tìm hiểu sản phẩm xông hơi cá nhân khác tại đây

Previous
Next Post »