Một số sản phẩm máy xông hơi ướt trên thị trường

Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông, bài tiết độc tố trong cơ thể do sự tác động của sức nóng và hơi nước từ máy xông hơi. Từ đó sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng cùng với sự thư thái nhẹ nhõm, giảm đau cơ bắp và đánh tan một số loại bệnh đặc biệt về cảm. 

Những lý do trên chính là điều khiến máy xông hơi ướt luôn được nhiều người lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình. Với nhiệt độ 45 độ C và độ ẩm lên đến 100%, tác động của máy xông sẽ giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể, hơn nữa khi hít thở trong hơi nước có thể giảm nhẹ viêm xoang, các bệnh như hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Những điều này chúng ta có thể thấy dễ dàng thấy được khi sử dụng máy xông ướt.

Chúng tôi xin giới thiệu một số hãng cung cấp máy xông hơi ướt chất lượng đang được nhiều quý khách hàng lựa chọn:


Máy xông hơi ướt Amazon AR7C


+ Công suất 7Kw/220V/380V
+ Trọng lượng: 11 Kg
+ Kích thước: 39.5 x 15.3 x 31.3 cm
+ Thể tích phòng: 9 (m3)
+ Tiết diện dây: 6 (mm2)
+ Xả cặn thủ công

Máy xông hơi Amazon được sản xuất trên dòng thiết bị R30 và trang bị đầy đủ bảng điều khiển điện tử có cài đặt chế độ hẹn giờ và nhiệt độ xông giúp bạn kiểm soát sự an toàn khi sử dụng. Bộ phận chứa nước được làm bằng thép không gỉ giúp máy bền hơn khi hoạt động trong môi trường nước.
Máy xông hơi ướt Amazon AR7C


Máy xông hơi ướt Amazon AR7C


Máy xông hơi ướt COAST KSA-40


+ Model:  KSA40
+ Có bảng điều khiển điện tử hiển thị số, cho phép cài đặt thời gian xông và nhiệt độ xông.

+ Công suất 4Kw/220V/380V
+ Xả cặn Tự động


Sản phẩm được thiết kế và chế tạo nhỏ gọn và tiện lợi chuyên dùng cho không gian phòng tắm gia đình hoặc các Spa. Với hệ thống kiểm soát năng lượng chất lượng và, hơi và nhiệt độ ổn sẽ đem tới cho quý khách hàng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Máy xông hơi ướt COAST KSA 4KW
Máy xông hơi ướt COAST KSA 4KW


Máy xông hơi TYLO CL12


+ Có bảng điều khiển điện tử hiển thị số, cho phép cài đặt thời gian xông và nhiệt độ xông.
+ Công suất 12Kw/220V/380V
+ Xả cặn thủ công
+ Bảo hành 12 tháng


Máy xông ướt TYLO CL12


Trên đây là một số dòng máy xông hơi chúng tôi cung cấp để giới thiệu tới quý khách hàng, tất cả đều được cam kết nhập khẩu chính hãng và được bảo hành 12 tháng quá trình sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và lắp đặt máy xông hãy liên hệ tới công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico để nhận về những sản phẩm tốt nhất.

Previous
Next Post »