Phòng xông hơi khô M6007

Cuộc sống ngày càng hiện đại và việc xông hơi đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, ngay tại không gian nhỏ bé của ngôi nhà mình bạn cũng có thể thoải mái thư giãn mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức nhờ những thiết kế phòng xông hơi mà chúng tôi đem lại.

Phòng xông khô M6007 là một trong những thiết kế từ Bilico đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Và giờ đây, chị em phụ nữ sẽ không phải lo lắng nhiều cho việc bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tới các Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hãy cùng tham khảo sản phẩm dưới đây mà chúng tôi giới thiệu để hiểu rõ hơn và nhanh chóng sở hữu về cho gia đình mình.

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6007


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Phòng xông hơi khô M6007
Phòng xông hơi khô M6007



Thông số kỹ thuật phòng xông hơi khô M6007


- Chủng loại sản phẩm: Sauna Room
- Xuất xứ: China
- Model: M6007
- Kích thước: 200X150X200 cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng xông hơi khô M6007 có sức chứa là từ 2 -3 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình hoặc phòng xông hơi cho các Spa
- Các thiết bị đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế

Đặc điểm sản phẩm phòng xông hơi khô M6007


Một phòng sauna truyền thống thường được làm trên nguyên liệu bằng gỗ, tất cả những trang thiết bị trong phòng cũng vậy. Bởi gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa bỏng da với người sử dụng. Được thiết kế với kích thước lớn, phòng có thể chứa được từ 2-3 người, thích hợp cho việc lắp đặt tại các không gian gia đình và các trung tâm Spa làm đẹp.

Phòng xông khô hoạt động trên cơ chế dùng sỏi hoặc đá làm nóng để tăng nhiệt độ lên đến 50-70 độ C, với chỉ khoảng 10% độ ẩm. Bộ phận tạo nhiệt được thiết lập bằng các đá trên các thanh điện trở. Người dùng thường sử dụng thêm một lượng nhỏ nước hoặc tinh dầu để tăng nhiệt độ và độ ẩm của phòng. Tuy nhiên, độ ẩm cũng không giữ được lâu. 

Công dụng và lợi ích mà phòng xông hơi gia đình đem lại đã được các chuyên gia chứng minh từ lâu. Không chỉ thư giãn và hiệu quả trong việc đánh tan một số loại bệnh thường gặp hiệu quả, đây còn là liệu pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu được một làn da căng mịn và một vóc dáng như mơ ước.

Trên đây là một trong những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành lên đến 12 tháng. Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico theo Hotline: 0973.798.521 để nhận được những tư vấn và ưu đãi tốt nhất về sản phẩm. 

Previous
Next Post »