Phòng xông hơi khô M6006

Xông hơi khô từ lâu đã luôn được nhiều người ưa chuộng và tin dùng, chính vì thế những thiết kế phòng xông hơi khô M6006 đã được ra đời ngày càng đa dạng hơn để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng.

Với bất cứ không gian nào chúng tôi cũng có những sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu một mẫu thiết kế mới từ phòng xông khô (sauna), không những mang nhiều chức năng đặc biệt nó còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ quan trọng trong ngôi nhà bạn.


Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6006


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Phòng xông hơi khô M6006
Phòng xông hơi khô M6006


Thông số kỹ thuật sản phẩm phòng xông hơi khô M6006


- Chủng loại sản phẩm: Phòng xông hơi khô
- Xuất xứ: China
- Model: M6006
- Kích thước: 200X200X200 cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng xông hơi khô M6006 có sức chứa là từ 3 - 4 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình hoặc phòng xông hơi cho các Spa
- Các thiết bị đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế

Đặc điểm sản phẩm phòng xông hơi khô M6006


Thiết kế trên kích thước lớn, phòng xông M6006 có thể chứa được từ 3-4 người, thích hợp cho việc xông hơi cho cả gia đình, đồng thời có thể lắp đặt tại những ngôi nhà có không gian và diện tích rộng hoặc các Spa. 

Một phòng xông hơi tại nhà truyền thống thường được làm từ gỗ thông Phần Lan, tất cả những trang thiết bị hỗ trợ trong phòng cũng vậy. Người ta sử dụng như vậy bởi gỗ giúp giữ nhiệt tốt, sử dụng bền lâu và an toàn, có mùi hương tự nhiên mang cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Với cơ chế hoạt động dùng sỏi đá để tăng nhiệt độ trong phòng lên đến khoảng từ 50- 70 độ C, và chỉ với 10% độ ẩm, để cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát, từ đó phòng xông sẽ có tác dụng giúp cơ thể đào thải những chất độc hại tích tụ lâu trong cơ thể. Đồng thời nó còn giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày. 

Phòng xông hơi đặc biệt được chị em phụ nữ yêu thích bởi nó giúp đánh tay một lượng mỡ thừa đáng kể tích tự tại một số vùng trên cơ thể như đùi, mông, bụng, đồng thời giữ lại một lượng để có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Hơn nữa khi các độc tốt được đào thải còn giúp mang lại một làn da căng mịn và không còn cơ hội cho mụn nhọt mọc trở lại.


Làm thế nào để sở hữu một phòng xông khô tại nhà???


Thật không khó để thực hiện điều ấy, bạn sẽ không những sở hữu được một sản phẩm vừa lòng mà hơn hết còn nhận được những tư vấn hữu ích về cách sử dụng nó sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy liên hệ tới chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521, tất cả những thắc mắc của bạn về sản phẩm sẽ nhanh chóng được giải đáp.

Previous
Next Post »