Phòng xông hơi khô M6003

Bilico xin giới thiệu thêm một thiết kế từ Monalisa về phòng xông hơi khô M6003 (sauna), thiết kế mới lạ bao gồm đầy đủ các chức năng cùng với kích thước đa dạng chắc hẳn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Cùng tìm hiểu và biết rõ hơn những điểm nổi bật chỉ có ở những sản phẩm phòng xông khô gia đình mà chúng tôi đem lại. 


Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6003


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Phòng xông hơi khô M6003


Thông số kỹ thuật sản phẩm phòng xông hơi khô M6003


- Chủng loại sản phẩm: Phòng xông hơi
- Xuất xứ: China
- Model: M6003
- Kích thước: 180 x 110 x 200 cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng xông hơi khô M6003 có sức chứa là từ 2 -3 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi mini gia đình hoặc phòng xông hơi khô nhỏ cho các Spa
- Các thiết bị đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế


Đặc điểm sản phẩm phòng xông hơi khô M6003


Được thiết kế với kích thước 180 x 110 x 200 cm, phòng có thể chứa được khoảng từ 2-3 người, thích hợp lắp đặt cho những gia đình có không gian diện tích rộng hay các Spa thẩm mỹ. Với nguyên liệu được làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp, người dùng sẽ được đảm bảo tối đa sự toàn trong suốt quá trình xông. 

Phòng xông hơi khô sauna thường dùng đá hoặc sỏi đun nóng để tăng nhiệt độ trong phòng lên đến khoảng từ 50-70 độ C, và chỉ với 10% độ ẩm, để cơ thể đổ mồ hôi vặt làm mát. Ngoài ra trong quá trình xông người ta sẽ sử dụng một lượng nhỏ nước hoặc tinh dầu để làm tăng nhiệt độ và độ ẩm của phòng. 
Không ai có thể phủ nhận những lợi ích phòng xông khô đem lại. Bạn và những người thân trong gia đình sẽ được thư giãn, nhanh chóng thoát khỏi những mệt mỏi trong việc thường ngày quây quần bên nhau trong không gian nhỏ ấm áp. Hơn nữa nó còn giúp chữa nhiều loại bệnh thường gặp như cảm cúm, ho, viêm phế quản,...đánh bay những cơn đau xương khớp, mang niềm vui khỏe mạnh đến với gia đình bạn. 

Làm thế nào để sở hữu một phòng xông hơi khô M6003 lắp đặt tại nhà


Rất đơn giản thôi, nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh tay nhấc máy và liên tới chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521 để nhận được những tư vấn và ưu đãi tốt nhất về các mẫu phòng xông hơi dành cho gia đình. Tất cả những dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi đem tới chắc hẳn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Previous
Next Post »