Chuyên lắp đặt tường rào cho nhà thờ thiên chúa, đức mẹ đồng chinh, đức bà

Trong những bản vẽ thiết kế nhà thờ công giáo giờ đây, những mẫu tường hàng rào nhà thờ là vấn đề không thể thiếu, nó trợ giúp bảo vệ sự an toàn về tài sản, tôn nghiêm và tính mang của các giáo xứ , tăng yếu tố phong thủy và khiến kiến trúc nhà thờ thêm đẹp mắt .




Từ thế kỷ thứ 15 đến nay, các nhà thờ xây mới càng ngày càng nhiều với các kiểu kiến trúc xây dựng cực kỳ đẹp mắt. Là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt tường rào dành cho nhà thờ, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin giới thiệu đến chủ nhà 3 kiểu mẫu lắp đăt đang được ưu tiên sử dụng nhiều nhất bây giờ.


Tường rào bê tông


Tường hàng rào bê tông đúc sẵn là dòng sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu xi măng cốt thép dựa trên công nghệ quay ly tâm tiên tiến đến từ châu âu . yếu tố này khiến cho loại hàng rào này có độ bền và nét đẹp hơn gấp 4 đến 5 lần so đối với các loại hàng rào đúc và trộn theo phương pháp truyền thống.




Bây giờ, chúng tôi đang tiến hành sản xuất 8 mẫu thiết kế khác nhau. Từng một loại có các tính năng và 1 ý nghĩa khác nhau. Do vậy, người mua hàng có thể dễ dạng trong việc chọn loại sản phẩm dành cho hợp lý với phong thái kiến trúc của ngôi nhà thờ.


Tường hàng rào ly tâm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho việc thiết kế và lắp đạt tường rào bao quanh nhà thờ .

Lắp đặt hàng rào nhà thờ tận dụng những thanh sắt


Trong xây dựng kiến trúc hiện đại, những bức tường hàng rào sử dụng chất liệu bằng kim loại sắt đã trở lên quá thân quen đối với người dân TP.HCM. hôm nay, sắt chủ yếu là chất liệu phổ biến nhất để lắp đặt tường hàng rào dành cho các công trình.


Với đặc điểm là được cấu tạo bằng bằng sắt nên vô cùng dễ uốn, uống cong, dát mỏng cùng đối với độ cứng của những cây sắt , hàng rào cấu tạo bằng chất liệu sắt được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho những công trình nhà thờ.




Nhưng, có một trú trọng hangraodep.vn muốnnhắc nhở người dùng khi chọn lựa sử dụng hàng rào bằng sắt đó chủ yếu là loại tường rào này khi tiếp xúc đối với nước trắng, nước có chứa nhiều axit sẽ rất dễ bị gỉ sét và ăn mòn dần dần làm cho mất đi an ninh và làm không tốt không gian bên ngoài của nhà thờ. Do đó, ví như quyết định lựa chọn loại nguyên liệu này làm hàng rào dành cho nhà thờ, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico khuyên người tiêu dùng nên tiến hành luôn vệ sinh và sơn mới hay sơn vá để dành cho nó không có cơ hội tiếp xúc đối với nước và không khí .

Dùng gạch nung để xây dựng tường rào cho nhà thờ


Các năm trước đây, nó là loại tường hàng rào được dùng ở phần nhiều các nhà thờ . thế nhưng, bước sáng Thế kỷ 21 thì tất cả trong vòng 10 phút thứ đã hoàn toàn bị đổi thay, những bức tường rào kín mít đã không còn phù hợp nữa bởi nó không khoe được xây kiến trúc mặt tiền của nhà thờ và hơn nữa còn khiến không gian nhà thờ mất sự cân bằng về phong thủy . Việc những tường gạch cao và kín mít khiến ánh sáng và vượng khí khí di chuyển vào cảnh quan phía bên ngoài làm ra sự ách tắc và luồng khí bên trong không được luân chuyển 1 cách đều đặn, điều này đi ngược đối với những nguyên tắc trong phong thủy phương đông.



Nhưng, chắc chắn hản người mua hàng đang câu hỏi rằng tại sao có đông đảo điểm hạn chế như vậy thế nhưng công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico vẫn kể ở đây. Nguyên nhân bởi vì chủ thi công có thể hoàn toàn biến tấu bức tường rào gạch bằng cách thức kết hợp thêm hàng rào bê tông hoặc tường hàng rào bằng kim loại sắt để lắp đăt tường rào dành cho nhà thờ.


Hi vọng qua bài viết này, những chủ đầu tư hay cha sứ có thể lựa chọn cho nhà thờ 1 kiểu mẫu thiết kế hàng rào đẹp thu hút mọi ánh nhìn đi tới nhà thờ. Để được giải đáp hi tiết về các kiểu mẫu tường hàng rào bê tông xây dựng dành cho nhà thờ xin vui lòng liên hệ chúng tôi thông qua số hotline 0986. 168. 007.

>>> Xem thêm bài biết: Lựa chọn tường hàng rào cho nhà ống nên chọn mẫu thiết kế nào?

Previous
Next Post »