Mua phòng xông hơi của hãng nào tốt nhất hiện nay

Rất nhiều gia đình đã trang bị cho ngôi nhà của mình một phòng xông hơi bởi họ nhận ra được những lợi ích tuyệt vời mà xông hơi đem lại. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu phòng xông khác nhau, và mua phòng xông hơi của hãng nào tốt nhất vẫn luôn là băn khoăn của không ít khách hàng.

Sau mỗi ngày làm việc vất vả mệt mỏi bạn chỉ cần bước chân vào phòng xông hơi thì cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy xông hơi có xuất xứ và những thương hiệu khác nhau được trang bị đầy đủ các chức năng như xông hơi, massage, sục khí,... Cả phòng xông hơi ướtxông hơi khô đều được sử dụng với những lợi ích khác nhau. Để mua được phòng xông hơi của hãng tốt nhất hiện nay, Bilico xin giới thiệu một hãng phòng xông hơi đang được nhiều người sử dụng.

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng phòng xông hơi của hãng Monalisa- mặt hàng hot nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, đa dạng trong mẫu mã và tính năng công dụng tuyệt vời, kèm theo tất cả những chức năng cần thiết cho người sử dụng. Phòng xông hơi Monalisa được thiết kế tỉ mỉ, bền đẹp với thời gian và được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Phòng xông hơi ướt monalisa


Sử dụng phòng xông của Monalisa giúp người sử dụng phục hồi sức khỏe mà không cần dùng thuốc, được nhiều nước trên Thế Giới tin dùng. Phòng xông hơi được cấu tạo từ vách kính và đế bằng chất liệu Acrylic cao cấp, kính cường lực trong suốt có độ dày từ 8-12mm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và an toàn cho người sử dụng.  Phần đế của phòng được thiết kế dạng đế thấp với chất liệu chính là Acrylic cao cấp có khả năng chống trơn trượt, chịu lực, và chống bám bẩn tốt nhất. Với sức chứa từ một người, phòng xông hơi Monalisa thường được lắp đặt tại phòng tắm của các gia đình, bên trong được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm, massage và xông hơi như:  hệ thống giá kệ để đồ, gương, hệ thống sen trần, sen tay di động, các mắt sục massage hông, lưng được bố trí dọc thân máy, đèn trần,...

Trên đây là một số thông tin về hãng phòng xông hơi tốt nhất Việt Nam hiện nay, tùy vào mỗi không gian gia đỉnh để chọn sản phẩm lắp đặt. Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi trên toàn quốc.
Địa chỉ: Số 6D2 – KĐT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Email: mayxonghoitot@gmail.com
Hotline: 0986. 168. 007

Previous
Next Post »