Máy xông hơi nên chọn của hãng nào tốt?

Ngày này, việc xông hơi ngày càng trở lên phổ biến hơn. Các gia đình có thu nhập khá và ổn định đều lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi và máy xông hơi tại nhà.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy khác nhau với đa dạng về hãng và công suất. Tuy nhiên để chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và có chất lượng tốt là điều mà gây khó khăn cho người tiêu dùng.

Nhằm giúp quý khách hàng có những hiểu biết để lựa chọn được 1 sản phẩm ưng ý, Máy xông hơi Bilico xin chia sẻ một số hãng máy hàng đầu trên thế giới để quý khách có thể nắm rõ được thông tin qua đó lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Có 2 loại máy chủ yếu là máy xông hơi khô và ướt:

+ Máy xông hơi ướt: là dòng máy sử dụng hơi nước để làm nóng phòng xông giúp chúng ta toát mồ hôi:

Một số hãng máy tốt nhất hiện nay:

·       Amazon: Amaxon là hãng đặt cơ sở sản xuất tại Trung Quốc với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Các sản phẩm do hãng Amazon sản xuất đều được đảm bảo chất lượng, máy hoạt động bền bỉ và tiêu hao điện năng rất ít. Máy có các coogn suất yếu là 4kw, 6kw, 9kw, 12kw và 15 kw.

Máy xông hơi ướt 4KW
Máy xông hơi ướt amazon

·       King Steam: King Steam là dòng máy xông hơi gia đình hàng đầu hiện nay, với khả năng hoạt động bền bỉ, đa dạng công suất, tiêu haoits nhiên liệu, tích hợp công nghệ tự động tắt khi đạt nhiệt độ, máy đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Hình ảnh máy xông khô kingsteam
Hình ảnh máy xông khô kingsteam

+ Máy xông hơi khô: Là dòng máy sử dụng nhiệt để làm nóng phòng, nhiệt trong phòng tác dụng lên cơ thể làm chúng ta đổ mồ hôi.

Một số hãng hàng đầu hiện nay:

·       Amazon: Như phần xông ướt, máy hoạt động bền bỉ, chất lượng được kiểm soát rất gắt gao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy có khả nằng chống rò rỉ điện rất tốt và rất an toàn với người sử dụng. Máy có các công suất: 4kw, 6kw, 9kw, 12kw và 15 kw.



·      Amarec: Amarec là dòng máy xông khô hoạt động bền bỉ và có tính thẩm mỹ rất cao. Vỏ của máy được tráng 1 lớp đồng rất sáng. Các loại công suất: 4kw, 6kw, 9kw, 12kw và 15 kw.



Mỗi loại máy có những ưu điểm và đặc điểm nổi bật khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp vui lòng liên hệ:

Phòng xông hơi bilico
Chuyên bán máy xông hơi giá rẻ trên toàn quốc.
Địa chỉ: Số 6D2 – KĐT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Email: mayxonghoitot@gmail.com
Hotline: 0986. 168. 007
Website: http://thietbibeboibilico.blogspot.com/

Previous
Next Post »