Phòng chống bệnh sốt xuất huyết bằng phương pháp xông hơi tại nhà

Bệnh sốt xuất huyết là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm ở các nước có đới khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Một phương pháp giúp phòng chống hiệu quả là sử dụng phòng xông hơi gia đình với các hương liệu là tinh dầu lá xả.

Hiện nay ở Việt Nam, hiện tượng tử vong do căn bệnh sốt xuất huyết ngày càng gia tằng và có chiều hướng nguy hiểm hơn đặc biệt là vào mùa mưa. Để giúp các bạn có thể phòng chống căn bệnh đó một cách hiệu quả và nâng cao sức khỏe, Phòng xông hơi Bilico xin gửi đến các bạn phương pháp xông hơi hiệu quả bằng phòng tắm xông hơi tại nhà với máy xông hơi gia đình.

Làm cách nào để phòng tránh bệnh sốt xuất huyết hiệu quả cho gia đình?

Các bước thực hiện:

Bước 1: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình. (Quý khách hàng vui lòng liên hệ SĐT 0986. 168. 007 để được tư vấn lắp đặt phòng xông chất lượng, phù hợp và giá tốt nhất)
Bước 2: chuẩn bị tinh dầu xả.
Bước 3: Bật máy xông hơi lên và chờ trong thời gian khoảng 7 phút đến cho máy cung cấp hơi nước vào phòng
Bước 4. Tiến hành vào phòng xông hơi và nằm thư giãn trong khoảng thời gian 15 – 20p
Bước 5: Sau khi xông hơi xong, chúng ta tiến hành lấy khăm tắm, lau khô người và đợi khoảng 1 tiếng rồi tiến hành tắm vệ sinh sạch cơ thể.

Hình ảnh minh họa: Phòng xông hơi gia đình

Trong quá trình xông hơi sử dụng hai hương liệu chính là tinh dầu xả, đây là hai loại mùi mà muỗi rất sợ và không bao giờ dám đến gần. Do đó sau khi xông hơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không bao giờ sợ muỗi tấn công.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Chuyên cung cấp thiết bị xông hơi và lắp đặt phòng xông hơi chính hãng
Địa chỉ: Số 6,D2 – KĐT Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Email: tranngoctuandhtm@gmail.com
Hotline: 0986. 168. 007

Previous
Next Post »