Sở hữu phòng xông hơi ướt thật dễ dàng và tiện dụng cho nhà chung cư

Rất nhiều khách hàng sống ở khu chung cư có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi ướt nhưng lại ngại vì diện tích gia đình không rộng và không có chỗ để lắp đặt riêng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy hoàn toàn yên tâm với giải pháp phòng xông hơi bilico của chúng tôi.

Phòng xông hơi ướt
Hình ảnh minh họa: Mẫu phòng xông hơi ướt sử dụng vách kính lắp trong nhà tắm

Xonghoi.info xin gửi đến quý khách hàng giải pháp lắp đặt phòng xông hơi ướt trong không gian phòng tắm hiệu quả và dễ dàng. Chỉ với một chiếc phòng tắm có diện tích tối thiểu từ 4 – 5m2, chúng tôi sẽ biến phòng tắm của bạn trở thành 1 trung tâm massage – Spa hiệu quả và hiện đại.

Phương pháp thi công và triển khai:

Phòng xông hơi ướt gia đình là loại phòng sử máy xông hơi ướt tạo ra hơi nước có nhiệt độ khoảng 40 -50 tác động vào cơ thể chúng ta làm cho chúng ta toát mồ hôi và thư giãn. Không gian trong phòng chúng ta sử dụng các tấm vách ngăn bằng kính cường lực có độ dày từ 8 – 12mm sau đó ghép lại. Chỉ khoảng từ 3 – 5 ngày là quý khách sẽ sở hữu ngay một trung tâm massage – spa mini tại nhà.

Việc xông hơi bằng phòng xông hơi ướt giúp cho tình thần của chúng ta trở nên thoái mái hơn, tăng cường sức khỏe, loại trừ độc tố, làm đẹp da, phòng tránh bệnh cảm cúm, thấp khớp.

Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu một trung tâm spa – massage thu nhỏ ngay tại nhà? Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra những giải pháp cụ thể và phù hợp nhất cho không gian phòng tắm của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị bilico
Chuyên cung cấp thiết bị xông hơi và lắp đặt phòng xông hơi chính hãng
Địa chỉ: Số 6,D2 – KĐT Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Email: tranngoctuandhtm@gmail.com
Hotlone: 0986. 168. 007
Website: Xonghoi.info

Previous
Next Post »