Lắp đặt phòng tắm xông hơi ướt mini chất lượng cho gia đình

Một lời khuyên cho bạn đó là không nên nghĩ rằng các phòng xông hơi giá rẻ sẽ kém, bởi trên thực tế các phòng tắm hơi giá rẻ cũng không khác gì nhiều so với các phòng cao cấp bởi vì những chức năng cơ là giống nhau, chỉ khác nhau là các phòng cao cấp được tích hợp thêm 1 số phụ kiện hiện đại và được nghiên cứu bởi các tên nhãn hiệu nổi tiếng hơn ,... Nhằm giải đáp những nghi ngờ của người xông hơi về giá phòng xông hơi hơi , Xonghoi.info xin giới thiệu đến người tiêu dùng chi tiết về thông số và giá thành ba mẫu sản phẩm đang được chọn lọc nhiều nhất giờ đây có giá dười 55 triệu VNĐ .


Hiện nay, với sự đa dạng về diện tích và chủng loại của phòng tắm xông hơi ướt gia đình, điều này đem đến rất những sự chọn lựa cho chúng ta hàng . 1 mẫu thiết kế phòng tắm xông hơi ướt dành cho gia đình mình cơ bản sẽ bao gồm ba loại thiết bị máy chính đó là: thiết bị máy xông hơi nước, vách tắm và các thiết bị máy giúp đỡ như ghế, khăn, … . Bilico xin mời quý khách hàng đi tìm hiểu chi tiết về các mẫu phòng xông chất lượng của nhãn hiệu Brother được được phân phối trên toàn quốc bởi vì Bilico


Các sản phẩm phòng tắm xông hơi nhãn hiệu Brother được nhập khẩu linh kiện của Malaysia và lắp ráp tại Việt Nam . giá cả của 1 phòng xông nước nhãn hiệu Brother sẽ nằm trong khoảng từ 30 đến 55 triệu VNĐ tùy vào loại phòng và linh kiện kèm theo .

Mô tả thông số phòng xông hơi ướt mini Brother BL 2017 – giá thành 33.500.000 VNĐ


Chi tiết về thông số

+ Khung của phòng : Phòng được khiến bằng loại kính cường lực đã tôi có độ dày 8 – 12mm và kết hợp với các loại phụ kiện như tay cầm, khóa được khiến bằng inox 304 có khả năng chống gỉ và chống ăn mòn tốt .
+ Sàn của phòng xông : Được làm cho bằng nhựa ABS cao cấp .
+ phòng tắm hơi Brother BL 2017 có nghiên cứu cửa lùa ( cửa gạt ) để Hạn chế không gian và có ngoài mặt sang trọng .
+ thể tích phòng xông hơi nước bother model BL 2002: 900 x 900 x 2100 mm


Hình ảnh : Mẫu thiết kế phòng xông hơi ướt gia đình BL2017 thương hiệu Brother uy tín


Phòng tắm xông hơi nhãn hiệu Brother BL 2004 - giá thành : 35,000,000 ( VNĐ )


+ thể tích phòng xông hơi ướt mini bother model BL 2004: 1000 x 1000 x 2150 mm

+ Khung của phòng : được làm bằng khung nhôm sơn tĩnh điện, vách ngăn bao quanh được nghiên cứu bằng loại kính cường lực 8mm .

+ Đáy của phòng xông : Cấu tạo bằng nhựa Acrytic màu trắng có khả năng chống xước rất khả quan .


Ảnh minh họa : phòng tắm hơi ướt thương hiệu Brother BL-2004


Thông số kỹ thuật phòng xông ướt mini thương hiệu Brother BL 2002 – giá bán 38,500,000 VNĐ



+ diện tích phòng xông nước bother model BL 2002: 17m3

+ lượng khung : lượng bên ngoài của phòng rất thẩm mỹ với sự kết hợp hài hòa giữa vách kính cường lực 8mm và bộ khung xương bằng nhôm cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện, điều này còn giúp cho phòng không bị ăn mòn và gỉ sét.

+ lượng đế : phần đế được khiến cho bằng nhựa màu trắng ABS rất thẩm mỹ.

Ảnh mẫu sản phẩm: Mẫu thiết kế phòng xông hơi nước gia đình BL2002 nhãn hiệu Brother uy tín


Ngoài phòng xông nước thì ở Việt Nam còn có một số loại phòng tắm hơi ướt cao cấp hơn cũng rất được ưa thích như phòng tắm xông hơi Govern , phòng tắm hơi thương hiệu Daros ,... Với khả năng vận động ổn định cùng kiểu dáng mẫu mã có tính thẩm mỹ cao và rất đẳng cấp, đây được coi là một trong nhiều điểm nhấn cho không gian nhà tắm người sử dụng.

Việc sở hữu phòng xông ướt mini thương hiệu Brother, thương hiệu Daros, Govern ở gia đình chính là việc cá nhân và gia đình đang sở hữu một spa – xông hơi – massage thu nhỏ, điều này giúp khách hàng có thể nghỉ ngơi tinh thần và tăng cường sức đề kháng của thân thể .


Trên đây là báo giá của các loại phòng tắm hơi chất lượng được nhiều bạn chọn lọc . Tất cả các loại phòng trên đều được Bilico company bán trực tiếp trên toàn quốc . Quý người sử dụng có thể truy cập trực tiếp vào đường dẫn của Bilico theo trang website http://xonghoi.info hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất của chúng tôi để được giải đáp chi tiết và nhận ưu đãi từ phía công ty.

Để sở hữu được một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho toàn thể gia đình, còn chờ gì nữa mà không liên lạc này cho Bilico company đến đường dây nóng 091.691.8181 để chuyên viên kỹ thuật có thể giải đáp hỗ trợ người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Previous
Next Post »

1 :

Nặc danh
lúc 18:58 12 tháng 1, 2022 delete

Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
Phòng xông hơi Govern bền đẹp
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

Reply
avatar