Biện pháp xông hơi đạt hiệu quả cao

1 thống kê chi tiết đến từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Bilico company đã chỉ ra rằng: “người dùng ở nước ta luôn gặp vướng mắc lớn trong việc tìm ra phương pháp xông hơi tại gia đình đúng biện pháp, hữu hiệu và an toàn”. Ở bài viết này, Xonghoi.info sẽ trợ giúp đối tượng mua hàng đập tan mọi sự lo ngại đấy.


Mục đích của việc xông hơi hay là gì?


Lắp đặt phòng tắm hơi cho gia đình mình hiện nay đang trở lên phố biến vì những tác dụng tuyệt với mà nó mang lại đối với sức khỏe con người: thư giãn tinh thần, chữa trị cảm phong hàn, khiến đẹp da, … Với nguyên tắc hoạt động rất dễ dàng đó là nhiệt nóng sẽ tác động vào thân thể khiến cho người tiêu dùng nóng lên sẽ thúc đẩy quá trình ra mồ hôi của cơ thể . ngoài ra, đây cũng được tìm hiểu là một hình thức vô cùng hiệu hỗ trợ giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tìm mạch do quá trình ăn uống thiếu khoa học của bạn.


Mẫu phòng tắm hơi đẹp và sang trọng

Ảnh minh họa : Mẫu phòng tắm hơi đẹp và sang trọng

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi ướt mini chất lượng do Bilico cung cấp!

Xông hơi như thế nào để tốt cho sức khỏe


4 bước xông hơi dưới đây đã được Xonghoi.info thiết kế, tìm hiểu thêm từ phía những chuyên gia của việt Nam và nước bên ngoài để đặt ra. Hi vọng sẽ giúp đỡ người mua hàng có những giờ phút xông hơi hữu hiệu nhất:


Bước 1: vệ sinh sạch sẽ thân thể bằng nước sạch trước khi vào phòng tắm hơi

Mồ hôi thoát ra sẽ kéo theo các chất bẩn, bụi rơi xuống nền của phòng hay bị bốc hơi nên lóc hoặc ngóc nghách nào đó. Sau 1 thời gian tích tụ sẽ tạo thảnh ổ mầm bệnh chứa nhiều vi khuẩn độc hại sẽ tấn công gậy ra các hệ lụy có hại đối với sức khỏe của khách hàng.

Bước 2: Bật máy lên

Người sử dụng thực hiện nhấn nút công tắc để máy xông hơi hoạt động và bắt đầu cung cấp hơi nước hoặc hơi nóng cho phòng tắm xông hơi.

Bước 3: Tiếp theo là vào phòng xông hơi

Khi ngồi trong phòng để xông hơi người sử dụng nên lưu ý để nhiệt độ phù hợp với sức khỏe của bản thân để bảo đảm không quá nóng. mỗi con người đều có một sức để kháng riêng, vì vậy Xonghoi.info khuyên khách hàng nên đến tìm hiểu thêm các ý kiến của chuyên gia sức khỏe của mình để có thể xác định mức độ nhiệt phù hợp và tốt nhất. bên cạnh đó, người mua hàng cũng cần lưu ý một số điểm sau:
  • Đối tượng mua hàng cần sắm cho phòng xông của gia đình những chiếc khăn tắm lớn và nhỏ để quấn vào người và lau mồ hôi trên mặt đề phòng hiện tượng mồ hôi rớt vào mắt hay khô da khi dùng phòng tắm xông hơi khô.

  • Chỉ xông hơi trong khoảng thời gian từ 15 – 25 ’, tuyệt đối không xông hơi quá lâu có thể ảnh hưởng đến đường hô hấp.

  • Nên để ghế xông hơi ở phía đối diện với ống ra hơi khi xông trong phòng xông ướt và vị trí đặt thiết bị xông hơi khô.

Bước 4: Kết thúc

Sau lúc xông hơi xong, người sử dụng thực hiện lau khô người bằng khăn tắm và thực hiện thư giãn cho nhiệt độ cơ thể được điều hòa trở lại . Nghiêm cấm không được đi tắm ngay bởi nếu làm cho vì thế người sử dụng có thể bị tử vong ngay sau đó hay bị tụt huyết áp do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột làm cho những mạch máu bị nén lại đột ngột. người mua hàng nên gnhir ngơi trong khoảng từ 30 – 60 phút rồi mới thực hiện tắm bằng nước sạch để khiến sạch thân thể nhé.


Các bước xông hơi đúng phương pháp và các lưu ý khi xông hơi

Ảnh minh họa: Các bước xông hơi đúng phương pháp và các lưu ý khi xông hơi

Người Việt Nam nên xông hơi bao nhiêu lần một tuần


Xonghoi.info khuyên người xông hơi không nên xông hơi quá nhiều mà chỉ nên sử dụng phòng tắm xông hơi 2 đến ba lần 1 tuần để bảo đảm sức khỏe và hữu hiệu cao nhất. Nếu không hơi quá nhiều thể lực không đảm bảo có thể làm quý khách bị mệt và thiếu máu lên não .

Trường hợp nào không nên xông hơi hay phải rất cẩn thận khi xông hơi

Bên ngoài các bước xông hơi đúng hình thức, bạn đọc cần phải lưu ý đến việc đối tượng nào không nên xông hơi:

  • Phụ nữ mang thai đến từ 3 tuần trở đi : phái đẹp mang thai nếu xông hơi có thể tác động đến hô hấp của thai nhi do trong phòng tắm hơi bình thường bị thiếu oxy.

  • Nhiều người có thói quen đi xông hơi sau khi sử dụng rượu bia, vấn đề này là vô cùng nguy hiểm đến tính mạng của người tiêu dùng. Khi uống rượu bia sẽ khiến cơ thể nóng lên dẫn tới tuần hoàn máu trong thân thể cũng diễn ra nhanh hơn. Nếu sau đó quý khách đi xông hơi sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu có thể dẫn đến tử vong.

  • Đối tượng bị huyết áp cao: Theo những bác sỹ chuyên khoa về tim mạch: “Nhưng người có tiền sử mắc bệnh huyết áp cao hay tìm mạch tuyệt đối không đi xông hơi bởi vì nó sẽ ảnh hưởng rất không tốt đến sức khỏe của chúng ta” . Nếu có tình xông hơi sẽ dẫn tới hiện tượng nhồi máu cơ tim.

Các người có tiền sử huyết áp cao vào phòng xông hơi có thể bị bại liệt

Ảnh chi tiết : Các người có tiền sử huyết áp cao vào phòng xông hơi có thể bị bại liệt

Như vậy, quý khách hàng đã nắm được các bước xông hơi đúng phương pháp và các chú ý khi xông hơi rồi ạ. Để được giải đáp chi tiết hơn xin liên lạc chúng tôi theo đường dây nóng 0866.862.701

Previous
Next Post »