Phòng xông hơi khô M6010

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công lắp đặt phòng tắm xông hơi gia đình, các loại máy và thiết bị xông giá rẻ tại Hà Nội và trên toàn quốc, chúng tôi một lần nữa xin giới thiệu thiết kế mới về phòng xông hơi M6010, chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tới quý khách hàng.

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6010


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Phòng xông hơi khô M6010

 Ảnh minh họa: Mẫu thiết kế phòng xông hơi gia đình loại khô series M6010

Thông số kỹ thuật sản phẩm phòng xông hơi khô M6010


- Chủng loại sản phẩm: Sauna Room
- Xuất xứ: China
- Model: M6010
- Kích thước: 300x200x220 cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng xông hơi khô M6010 có sức chứa là từ 3 -4 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình hoặc phòng xông hơi cho các Spa
- Các thiết bị xông hơi cá nhân đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế

Đặc điểm của sản phẩm phòng xông hơi khô M6010


Phòng sauna M6010 được thiết kế với kích thước lớn ở mức 300x200x220cm, với kích thước lớn sản phẩm phù hợp lắp đặt tại không gian của những gia đình có diện tích lớn. Đặc biệt với chất liệu bằng gỗ thông sản phẩm đảm bảo được an toàn tối đa cho người sử dụng bởi khả năng giữ nhiệt tốt trong phòng không gây bỏng da đối với người sử dụng.

Với cơ chế hoạt động dùng sỏi đá để tăng nhiệt độ trong phòng lên đến khoảng từ 50- 70 độ C, và chỉ với 10% độ ẩm, để cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát, từ đó phòng xông sẽ có tác dụng giúp cơ thể đào thải những chất độc hại tích tụ lâu trong cơ thể. Đồng thời nó còn giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.


Đây còn là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả đặc biệt trong việc làm tiêu tan lượng mỡ thừa đáng kể đồng thời sở hữu một làn da trắng sáng do quá trình đào thải độc tố tích tụ bấy lâu trong da. 

Không khó để có thể sở hữu một sản phẩm phòng xông tại nhà. Thật vậy, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới cho chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521, bạn không chỉ được tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà còn có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi.

Previous
Next Post »