Phòng xông hơi khô I005

Phòng xông hơi ngày nay đã không còn trở nên xa lạ với nhiều gia đình. Đặc biệt hơn với xông hơi khô, nó không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà nó còn đem đến những tác dụng tuyệt vời khác cho sức khỏe cũng như làm đẹp cho chị em phụ nữ. 

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một mẫu thiết kế mới của phòng xông hơi khô tại nhà với kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp lắp đặt cho mọi không gian diện tích của nhiều gia đình.

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô I005


Phòng xông hơi khô I005
Hãng sản xuất: Monalisa
Xuất sứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico.

Phòng xông hơi khô I005
Phòng xông hơi khô I005


Sản phẩm thuộc chủng loại Sauna room, với nguyên liệu được làm từ gỗ thông phần lan cao cấp mang ưu điểm giúp giữ nhiệt và an toàn hơn cho người sử dụng. Với kích thước phòng ở mức 152x152x195cm, phòng có thể chứa được từ 3 cho đến 4 người, phù hợp lắp đặt tại các gia đình có không gian diện tích rộng hay tại các trung tâm Spa. 
Bên trong phòng được luôn được trang bị đầy đủ các linh, phụ kiện giúp hỗ trợ để quá trình xông được an toàn và hiệu quả hơn như xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế. 

Khi xông khô, nhiệt độ trong phòng có thể tăng lên từ 59- 70 độ C, điều đó sẽ tác động giúp nhanh chóng giết chết các loại vi khuẩn, kí sinh trùng và các loại nấm trên da. Từ đó sẽ giúp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện hệ thống tuần hoàn máu.

Ngoài việc giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sở hữu được một làn da cũng như vóc dáng như mơ ước, việc sở hữu một phòng xông khô còn làm tôn thêm nét đẹp nội thất trong không gian ngôi nhà của bạn.
Với kích thước đa dạng cùng những thiết kế mới lạ, chất liệu gỗ cao cấp mang tới sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, phòng xông sauna luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hiện đại.

Đến với Bilico, bạn sẽ được tư vấn từ khâu thiết kế lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với không nhà của mình cũng như đáp ứng đúng nhu cầu đặt ra. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp cũng như thi công lắp đặt các loại phòng tắm xông hơi gia đình, các loại máy và thiết bị xông giá rẻ tại Hà Nội và trên toàn quốc. Nhanh tay liên hệ để nhận được những sản phẩm tốt nhất theo hotline: 0988.082.601.

Previous
Next Post »