Phòng xông hơi khô I001

Các thiết kế về phòng xông hơi đang ngày càng phổ biến và đa đạng, đặc biệt với phòng xông khô I001 (sauna) chúng tôi đã và đang đưa ra những sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn lắp đặt tại không gian của gia đình mình.

Bilico tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối các thiết bị xông hơi tại Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra thêm một thiết kế phòng sauna chứa nhiều tính năng độc đáo giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp ngay tại nhà mà không phải mất nhiều thời gian và chi phí tới các Spa làm đẹp.
Phòng xông hơi khô I001
Phòng xông hơi khô I001

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô I001


Hãng sản xuất: Monalisa
Xuất sứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm phòng xông hơi khô I001


Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng với cấu tạo an toàn hơn cho người sử dụng khi làm từ gỗ thông Phần Lan và kèm theo đó luôn được trang bị đầy đủ linh, phụ kiện như: xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế giúp quá trình xông được thuận tiện và hiệu quả hơn.

Với kích thước 92x92x100cm, phòng xông hơi gia đình I-001 có sức chứa từ 1-2 người, phù hợp lắp đặt tại những gia đình có diện tích nhỏ.

Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn sau những mệt mỏi từ cuộc sống thường ngày, phòng sauna còn được sử dụng để tiêu mỡ thừa một cách rất hiệu quả. Hơi nóng trong quá trình xông sẽ khiến lượng mỡ dư thừa ở mông, đùi, bụng,...bị đốt cháy, làm cho các cơ săn chắc lại, đồng thời giữ lại lượng mỡ nhất định cho cơ thể để cung cấp năng lượng. Theo các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe cho rằng, một lần xông với khoảng thời gian từ 20-30 phút sẽ tiêu tốn lượng calo tương đương với 45 phút chạy bộ hoặc hoạt động mạnh cơ thể. Không những vậy, xông khô còn được ưa chuộng sử dụng như một liệu pháp giảm đau hiệu quả.

Thật không khó để có thể sở hữu một phòng xông tại nhà, hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ tới Bilico theo Hotline: 0973. 798. 521, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cũng như nhận về sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất.

Previous
Next Post »