Giải pháp tu sửa nội ngoại thất cho quán café dùng trần in xuyên sáng và hàng rào bê tông đẹp

Thời gian gần đây, kinh doanh dịch vụ quán café đang ngày càng trở lên nở rộ bởi xu hướng làm việc, trầm tư suy nghĩ tại nơi đây ngày một phổ biến. Do vậy, việc lên ý tưởng một không gian bên trong quán cuốn hút để tạo sự khác lạ và 1 không gian sân vườn mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn chính là điều mà những chủ quán café cực kỳ quan tâm, Thông qua bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi xin gửi tới chủ thi công sự kết hợp tuyệt hảo giữa “trần in 3D” và “hàng rào bê tông đẹp” dành cho quán café của khách hàng 1 bí quyết giữ chân khách và thu hút khách hàng tiềm năng vô cùng tuyệt vời.


Giải pháp thi công hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn cho mặt tiền quán cafe sân vườn


1 người con gái được xem là mỹ nữ thì điều trước tiên mà người ngoài bình phẩm đó chủ yếu là “cái răng – cái tóc”. Cũng như thế, 1 quán cafe sân vườn được xem là thú vị nếu không gian ngoại thất của nó buộc phải đủ đẹp và mới lạ. Hàng rào ly tâm được thiết kế bởi nhà thiết kế số 1 của chúng tôi và được làm ra dựa trên công nghệ quay ly tâm tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu hứa hẹn sẽ là sự chọn lý tưởng cho mọi không gian mặt trước của quán café. Sở hữu bề mặt vô cùng mịn, nhìn rất bóng lộn, năng ngấm sơn rất tuyệt vời, vẻ bề ngoài được thiết kế tinh tế tạo độ thoáng đãng với chiều dài giữa các cột rào luôn luôn là 15cm sẽ giúp dành cho quán cafe sân vườn của chủ đầu tư trở lên đẹp và lạ mắt ngay từ lần nhìn đầu tiên.


Với việc những tính năng nổi bật đó, hàng rào bê tông châu âu là sự thế chỗ hoàn hảo cho các kiểu mẫu tường rào rào cho quán cafe sân vườn truyền thống trước đây. Để chọn lựa được kiểu mẫu thiết kế thích hợp, chúng tôi xin mời quý khách hàng tham khảo một vài kiểu hàng rào bê tông ly tâm dưới đây:

Hàng rào công Tước dành cho quán cafe

Ảnh chi tiết hàng rào bê tông châu âu công tước


Hàng rào bê tông vệ binh dành cho quán cafe
Hình ảnh hàng rào bê tông đẹp vệ binh


Tiến hành thi công trần 3D xuyên sáng tiên tiến


Trần căng xuyên sáng là giải pháp làm mới trần nhà chuyên dùng để lắp đặt cho các quán café thêm phần đẹp mắt với các tấm trần căng hiện đại sử dụng cùng với hiệu ứng tán xạ ánh sáng từ những bộ đèn Led tạo dành cho các thượng đế của quán có thấy được sự thích thú như chính chúng ta đang được ngồi nhầm nhi ly café và thư giãn ở không gian như tấm màn căng chứ chẳng phải đang ở trong quán café.


>>> Xem thêm: Giá trần xuyên sáng



Giải pháp lắp đặt trần xuyên sáng cho quán cafe sân vườn
Ảnh minh họa mẫu thiết kế trần căng xuyên sáng dành cho quán café


Chủ quán café có thể dễ dàng lựa chọn một kiểu mẫu thết kế phù hợp đối với phong cách chính của quán như hình vẽ ở trên tấm trần được sử dụng bức tranh in hình ảnh bầu trời - sky, bức tranh phong cảnh, tấm trắng, bức tranh cổ điển.


Như vậy, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico đã chia sẻ tới những Đầu tư quán café 2 giải pháp làm mới cho quán café của mình cực lôi cuốn giúp gây sự chú ý với khách và nôi cuốn khách hàng chưa từng đến quán rất cực tuyệt vời. Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các mẫu hàng rào bê tông số 1 trên thị trường. Để được trả lời chi tiết hơn nữa về các kiểu hàng rào ly tâm nghệ thuật xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0866.862.701 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi hangraodep.vn để tìm hiểu thêm.

Previous
Next Post »