Keo dán ống chịu nhiệt Weld-On 724

Khi bật máy xông hơi ướt, máy sẽ cung cấp 1 lượng hơi nước có nhiệt độ tối đa lên tới 80 độ C đi qua ống để vào phòng. Do đó, chúng ta cần phải sử dụng ống và keo dán có khả năng chịu nhiệt tốt. Bilico xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm keo chịu nhiệt Weld-On 724 chuyên dùng trong dán ống chịu nhiệt.

Sản phẩm keo dán ống chịu nhiệt CPVC model Weld-On 724 sử dụng công thức keo dán đặc biệt đáp ứng yêu cầu của các ứng dụng trong dán ống chịu nhiệt lắp đặt cho các loại phòng xông hơi ướt tại nhà và Spa.


Ưu điểm của keo dán chịu nhiệt Weld-O 724

- Có khả năng chống được sự an mòn của hóa chất tồn tại trong nước
- Không cần phải bảo dưỡng, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
- Khả năng bù lấp khoảng hở (lệch) giữa ống và phụ kiện
- Keo có khả năng kết dính rất nhanh nên sẽ giảm được thời gian lắp đặt
Ứng dụng keo dán chịu nhiệt Weld-On 724

- Kéo chịu nhiệt dán ống CPVC Weld-On 724 là sản phẩm chuyên sử dụng trong lắp đặt phòng xông hơi ướt tại gia đình – spa, lắp đặt đường ống nước nóng tại các công trình dân dụng ,…

- Trong quá trình lắp đặt, nếu keo chịu nhiệt Weld-On 724 được sử dụng kết hợp với sản phẩm nước rửa P-70 (chức năng như chất hoạt động bề mặt để tăng khả năng kết dính hóa học cho ống UPVC và CPVC) để nối giữa ống và các phụ kiến ống CPVC khác (góc, check, T) có đường kính lên tới 12 inches (315mm)

- Keo dán này được sản xuất, kiểm nghiệm cả tại phòng thí nghiệm và thực tế hiện trường để đảm bảo mối nối ống CPVC có độ bền, khả năng chịu hóa chất, chịu nhiệt, độ kết dính cao nhất giúp giảm thời gian và chi phí lắp đặt đường ống.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm keo dán ống chịu nhiệt CPVC chuyên dùng trong lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà hoặc SPA. Mọi thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ công ty TNHH xây dựng và thiết bị An Nhiên theo số hotline 0972. 77. 1192 hoặc truy cập website xonghoi.info để biết thêm chi tiết.

Previous
Next Post »