Phòng xông hơi khô M6004

Ngày nay, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức cũng như thời gian tới các Spa thẩm mỹ để thư giãn cũng như làm đẹp mà có thể thực hiện chúng ngay tại nhà với những thiết kế phòng xông hơi khô M6004 mà chúng tôi đem lại.

Với cấu tạo cùng cơ chế hoạt động hiệu quả, phòng xông hơi khô (sauna) đã và đang được rất nhiều người dùng thông minh sử dụng. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu thêm một sản phẩm phòng sauna, bạn sẽ lập tức say mê khi nhận ra những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại.


Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô M6004


Phòng xông hơi khô M6004
Phòng xông hơi khô M6004

Phòng xông hơi khô M6004
Hãng sản xuất: Monalisa
Xuất xứ: China
Bảo hành: 12 tháng
Kích thước 200x200x200
Nguyên liệu: Gỗ thông Phần Lan cao cấp
Chủng loại: Phòng xông hơi khô



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm phòng xông hơi khô M6004


Với kích thước lớn, phòng sauna có sức chứa được từ khoảng 3-4 người, phù hợp hơn khi được lắp đặt tại những ngôi nhà có diện tích lớn cũng như tại các trung tâm Spa. Nguyên liệu phòng và các linh kiện, phụ kiện kèm theo được làm bằng gỗ giúp đảm bảo tuyệt đối sự an toàn đối với người sử dụng.

Phòng xông khô hoạt động trên cơ chế dùng đá sỏi được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong lên đến 50- 70 độ C, cùng với 10% độ ẩm để cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Bộ phận tạo nhiệt được thiết lập bằng những viên đá tạo nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Ngoài ra khi xông người ta còn thường sử dụng thêm một chút tinh dầu đổ lên đá để tăng nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Trong quá trình xông khô, bằng cách tăng nhiệt độ cơ thể, sẽ giúp giết chết các loại ký sinh trùng và nấm, giúp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, đồng thời làm tăng khả năng miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn mọc lên.

Nhiều khách hàng thông minh lựa chọn phòng xông khô bởi khả năng tiêu hao mỡ thừa hiệu quả, hơi nóng bốc lên sẽ đánh bay lượng mỡ không cần thiết ở phần đùi, mông và bụng, đồng thời khiến các cơ săn chắc lại, giữ lại lượng mỡ nhất định để đảm bảo cho quá trình cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, một lần xông trong khoảng thời gian từ 20-30 phút sẽ tiêu hao năng lượng tương đương với 45 phút chạy bộ hoặc vận động mạnh cơ thể.

>>> Xem thêm:

Đến với Bilico, bạn sẽ nhận được những tư vấn về cách thiết kế cũng như lựa chọn về những sản phẩm tốt nhất. Nhanh tay liên hệ theo hotline: 0973. 798. 521 để nhận về những ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi.

Previous
Next Post »