Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phòng xông hơi vào mùa đông

Mùa đông năm 2015 vừa rồi miền bắc nước ta đã đón nhật những đợt rét kỷ lục, có những vùng cao đã chạm mức 0 độ C. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sinh hoạt cũng như sức khỏe của người dân. Phòng xông hợi khô chính là công cụ hiệu quả nhất giúp bảo vệ sức khỏe bạn trong những ngày đông giá buốt.

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn lắp đặt một phòng xông hơi gia đình vào mùa đông.

Vào những ngày này nhiệt độ thường giảm xuống một cách đột ngột, cơ thể phải sử dụng nhiều năng lượng để chống chọi với cái rét vì vậy cần được nạp nhiều năng lượng nhiều hơn. Thời điểm này có lẽ sẽ khiến cơ thể bạn khó kiểm soát được cân nặng.

Mùa đông cũng là lúc các vi sinh vật có cơ hội nảy nở, phát triển, kèm theo những hiện tượng gió, mưa của thời tiết sẽ khiến bạn dễ bị nhiễm các bệnh cảm phong hàn, hắt hơi, sổ mũi,...chính vì vậy khoảng thời gian này cơ thể cần được chăm sóc kĩ càng và cẩn thận nhiều hơn. Đặc biệt với người già và trẻ nhỏ, những người có sức đề kháng yếu. Xông hơi là phương pháp hiệu quả nhất đối với việc chăm sóc sức khỏe, đánh bay nhiều loại bệnh như cảm cúm, phong hàn, thấp khớp, đồng thời kích thích đến tim mạch...trên cơ chế hoạt động hơi nước trong phòng xông tác động lên cơ thể làm toát mồ hôi và tự làm mát.

Xông hơi giúp cải thiện hơn về sức khỏe
Xông hơi giúp cải thiện hơn về sức khỏe

Ngoài ra nhiều chị em ưa chuộng việc lắp đặt phòng xông còn bởi nó giúp làm đẹp da hiệu quả trong những ngày độ ẩm thấp, khiến da khô, nứt nẻ. Nỗi sợ hãi của các bạn gái cũng như chị em vào ngày đông là thời tiết khô thêm vào chút gió sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, khô ráp, thậm chí nứt nẻ gây khó chịu. Nếu như xông hơi thường xuyên ở mức độ 2-3 lần/tuần, mỗi lần xông khoảng 20-30 phút thì hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da căng sáng, mịn màng hơn bao giờ hết. Vì vậy việc chăm sóc da mặt vào mùa đông bằng phương pháp xông hơi là việc làm rất cần thiết với chị em phụ nữ.

Xông hơi giúp làm đẹp da
Xông hơi giúp làm đẹp da

Việc trang bị một phòng xông hơi tại nhà sẽ giúp những ngày đông của gia đình bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều, đồng thời nó còn giúp tiết kiệm chi phí cũng như công sức đến các Spa và thay vào đó là vui vẻ quây quần bên những người thân trong gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi trên toàn quốc.
Địa chỉ: Số 6D2 – KĐT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Email: tranngoctuandhtm@gmail.com

Previous
Next Post »