Bạn biết gì về xông hơi tinh dầu???

Như các bạn đã biết về những lợi ích mà xông hơi trong phòng xông hơi đem lại, nó không những giúp giải tỏa mọi căng thẳng mà còn chữa được nhiều loại bệnh, hơn nữa khi kết hợp với tinh dầu nó là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà tiết kiệm nhất khiến chị em phụ nữ luôn yêu thích.

Xông hơi có sử dụng với tinh dầu là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì một làn da sáng đẹp, tinh dầu khi được kết hợp cùng với hơi nước từ máy xông hơi sẽ thẩm thấu sâu vào các tế bào trong da, làm sạch da và se khít các lỗ chân lông. Ngoài ra hơi nóng từ máy xông hơi còn kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông được mở rộng dưới tác động của nhiệt sẽ thúc đẩy đào thải các độc tố. Xông hơi cùng một số tinh dầu như bưởi, quế, gừng sẽ giúp cơ thể phân bố một lượng mỡ nhất định.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng chỉ nên xông hơi trong khoảng 20-30 phút/lần và chia ra 2-3 lần/tuần. Khi xông hơi nên kết hợp sử dụng cùng một số loại tinh dầu cùng massage vì như vậy giúp tinh dầu hấp thụ sâu vào dưới da, làm mềm da, đồng thời dễ dàng loại bỏ đi các loại mụn đầu đen, đầu trắng. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp tinh dầu cùng một số thảo dược thiên nhiên trong phòng xông, vừa mang lại mùi hương dễ chịu vừa giúp chữa một số loại bệnh về cảm.

Sử dụng tinh dầu trong xông hơi


Khi xông hơi có sử dụng tinh dầu nếu da khô sẽ trở nên mềm và căng mọng, da nhờn sẽ sạch và bớt mụn, không cần phải tốn tiền đến các Spa hay sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền là bạn đã có thể sở hữu một làn da tuyệt đẹp. Các chị em hiện nay thường ưa chuộng một số loại tinh dầu như: tinh dầu chanh, hoa oải hương, bạc hà hay hoa nhài,...đều là những loại cây gần gũi với thiên nhiên chúng ta và có những tác dụng bổ ích.

Khi sử dụng máy xông hơi bạn nên giữ một khoảng cách nhất định với máy để tránh tình trạng hơi nóng vào mặt nhiều, có thể sử dụng một số tinh dầu như bạc hà, hương nhu để giúp thông mũi tạo cảm giác sảng khoái. Xông hơi giúp làm thoáng lỗ chân lông trong vòng 10 phút cho da nhờn và 3 phút cho da khô vì vậy không nên để quá lâu sẽ gây phản tác dụng.

Sau khi  xông hơi nên dùng khăn mềm lau nhẹ cơ thể và phải rửa mặt bằng nước lạnh. Không nên xông khi vừa ăn no, khi đang sốt cao hoặc mắc các bệnh ngoài da,...Không nên lạm dụng xông hơi nhiều lần trong 1 tuần, chỉ nên thực hiện từ 2-3 lần thì sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico
Chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi trên toàn quốc.
Địa chỉ: Số 6D2 – KĐT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Email: tranngoctuandhtm@gmail.com
Website: http://xonghoi.info

Previous
Next Post »