Bể bơi gia đình bằng Composite

Bể bơi gia đình làm bằng nhựa composite được đánh giá là một giải pháp tốt trong việc xử lý kết cấu và sự tiện lợi trong lắp đặt

.
Bể bơi gia đình làm bằng chất liệu composite - bể bơi composite
Bể bơi gia đình làm bằng chất liệu composite

Khi diện tích đất ngày càng bị thu hẹp, các gia đình thành thị ngày càng chịu nhiều áp lực bởi không gian sống chật hẹp thì việc xây dựng một hồ bơi cố định là một điều vô cùng khó khăn. Vì vậy, bể bơi composite ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó không chỉ thỏa mãn được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo được những chức năng cơ bản của một chiếc hồ bơi thông thường. Đặc biệt, với chiếc chiếc hồ bơi này người dùng không phải quá bận tâm đến việc vị trí lắp đặt hồ bơi bởi nó hoàn toàn có thể di dời.
bẻ bơi composite thuận tiện cho việc di chuyển
Bể bơi composite rất tiện dụng, có thể di dời đi chỗ khác một cách thuận tiện
Là dòng hồ bơi đúc sẵn (đúc khổi), bể bơi composite tạo ra sự thân thiện cho không gian. Hơn nữa, bằng cơ chế đúc sẵn, hồ bơi này được thiết kế khung gia cường bằng thép hoặc inox để đảm bảo sự chắc chắn. Hồ composite rất đa dạng về mẫu mã, điều này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và có thể đặt ở bất cứ đâu mà mình muốn.

Ngoài ra, chiếc bể bơi composite cũng  đã bao gồm đầy đủ bộ lọc thông minh - lọc màng giấy, hệ thống mát xa thủy lực và bộ đầu bơi ngược dòng - bộ tạo sóng giúp cho người bơi cảm giác bơi trong bể bơi rộng và dài hơn.
Bể bơi gia đình composite
Bể bơi gia đình composite

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về thiết bị bể bơi và kỹ thuật lắp đặt bể bơi, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0986.168.007 để có được những giải pháp tối ưu nhất đối với nhu cầu và yêu cầu của mình.

Xem thêm: Cách xử lý nước bể bơi

Previous
Next Post »