Bể bơi gia đình

Bể bơi gia đình giúp chúng ta có thể tránh cái nóng ơi bức của mùa hè và có nhiều thời gian thư giãn, vui chơi bên gia đình và người thân giúp gia đình thêm gắn kết và gần nhau hơn.

Năm 2015, theo dự báo của Trung tâm khí tượng quốc gia sẽ được dự báo là năm nóng nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Điều này sẽ làm cho con người luôn luôn rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.

Với điều kiện thời tiết như vậy, chắc chăn đây sẽ là một năm mà dịch vụ bể bơi rất phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có đủ thời gian để tới bể bơi để được bơi và ngâm mình vào làn nước mát được. Việc xây dựng bể bơi gia đình là điều khả dĩ hơn cả. Nhưng đó là giải pháp với các gia đình có điều kiện khá giả với quỹ đất rộng. Vậy các nhà với tài lực kinh tế trung bình, quy đất không được quá rộng để xây dựng thì giải pháp của các bạn là hãy chọn cho mình một chiếc bể bơi gia đình.


Bể bơi gia đình

Monalisa là thương hiệu bể bơi hàng đầu thế với với đầy đủ các chủng loại sản phẩm đã dạng về mẫu mã cũng như chất lượng: bể bơi thông minh, bể bơi gia đình, phao bơi, … Nắm bắt được nhu cầu này,  chúng tôi đã tiến hành đàm phán với bên đại diện hãng Monalisa và đã được phép nhập khẩu các sản phẩm chính hãng do họ cung cấp. Và để giúp các gia đình có thể có được một sản phẩm giúp giải cái nóng của mùa hè nóng bức và vừa có thể thư giãn trong làn nước mát lạnh, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm “ Bể bơi trong nhà M3325”.

Bể bơi trong nhà M3325
 
Sản phẩm hồ bơi gia đình của chúng tôi được sản xuất bằng chất liệu composite với đặc tính bền đẹp, nhẹ. Điều này tạo điều kiện cho việc bể tắm của chúng tôi  có thể di chuyển dễ dàng đến vị trí mà bạn mong muốn. “Bể bơi trong nhà M3325” được thiết kế rất hiện đại với phần massage thủy lực thông thủy với bể bơi tạo cho bể bơi có chiều dài tương đối giúp bạn có thể thoải mái bơi mà không gây cảm giác khó chịu. Bề bơi được trang bị bộ lọc nước thông minh giúp lọc màng giấy và các chất cặn bã, hệ thống massage thủy lực và bộ đầu bơi ngược dòng giúp người bơi  có cảm giác như đang được bơi ở một hồ bơi rất rộng và hơn thế nữa là họ đang được làn nước massage cơ thể họ. Điều này giúp cho tinh thần của họ sẽ trở lên sảng khoái và sẽ giúp đánh bay đi mọi mệt mỏi và cái nóng oi bức của mùa hè bên gia đình và người thân.

Bể  bơi gia đình giúp bạn có những thời gian vui vẻ bên gia đình và người thân

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
-          Điện áp: AC220V / 110V
-          Tần số: LF50Hz / 60HZ
-          Mạch điều khiển điện áp: DC12V
-          Công suất máy nén khí  700W
-          Công suất máy bơm nước : 3HP * 2 +2 HP * 2 +1 HP * 3
-          Công suất nóng: 3000W * 2
-          Công suấ đènt: 4W * 2
-          Hình dạng kích thước tối đa: 10600 * 2260 * 1460MM

CHỨC NĂNG
-         Đầu vào radio và CD
-         Hệ thống cấp nhiệt
-         Hệ thống chiếu sáng
-          Hệ thống jets massage
-          Hệ thống ozone khử trùng
-          Hệ thống lọc
-          Bảng điều khiển máy tính

LINH KIỆN
-          Máy bơm nước (3HP): 2
-          Máy bơm nước (2HP): 2
-          Máy bơm nước (1HP): 3
-          Gối: 7
-          Lọc: 2
-          Ozon-khử trùng: 1
-          Nóng (3KW): 2
-          Bảng điều khiển: 2
-          Tổng số: jets massage 64
-          Jets massage 5 inch: 6
-          Jets massage 3 inch   9
-          Jets massage 2,5  inch: 11
-          Jets massage 2 inch: 38
-          Đèn chiếu sáng(4W): 2pcs
-          Ống nước & van: 1
Thiết bị bể bơi gia đình

Previous
Next Post »