Bể bơi thông minh - sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay

Với mức chi phí hợp lý và sự tiện lợi, bể bơi thông minh đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

bể bơi thông minh đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình
Bể bơi thông minh đang trở thành sự lựa chọn tốt cho các gia đình
Khi mức độ gia tăng dân số ngày càng tăng đồng nghĩa với việc diện tích đất sử dụng ngày càng bị thu hẹp, việc thiết kế một bể bơi riêng cho gia đình cũng gặp rất nhiều khó khăn. Các gia đình khi lắp đặt bể bơi tại nhà thường e ngại vấn đề xử lý dòng nước và sự an toàn của hệ thống bể bơi đối với ngôi nhà, để yên tâm bố trí bể bơi trong không gian chật hẹp, nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình ý tưởng xây bể bơi thông minh. Bể bơi thông minh là sự phát triển và cải tiến bể bơi nhằm mang lại sự hoàn thiện cho sản phẩm, với hệ thống lọc nước vô cùng gọn gàng và tiết kiệm năng lượng đảm bảo chất lượng nước trong sạch và tinh khiết, giúp cho bể bơi chỉ cần nước lần đầu và không bao giờ phải thay nước, không sợ lún nứt hay rò rỉ.
bể bơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích
Bể bơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích với quỹ đất vừa phải của các gia đình

Đặc biệt, chế độ cao tốc với hệ thống vòi phun phụ trợ có thể dùng như một công cụ massage. Hệ thống có thể tạo được dòng chảy đạt tốc độ 25 km/h, để người bơi có cảm giác đang bơi ngược dòng trên sông mà không cần phải có một diện tích bể lớn. Ngoài ra, khi sử dụng chế độ tạo bọt sẽ mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu nhờ những bọt nước mơn man trên làn da, giúp xua tan đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

bể bơi thông minh, bể bơi massage
Bể bơi thông minh với hệ thống vòi phun phụ trợ

Bên cạnh đó, với những chức năng đặc biệt như phun mưa, tạo sóng, phun bọt khí Massage chữa bệnh, xoa bóp bồi dưỡng sức khoẻ đã khiến hồ bơi thông minh không chỉ đơn thuần là một bể có nước mà còn là một công cụ chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Xem thêm:  xử lý nước bể bơi

Previous
Next Post »