Máy xông hơi ướt Harvia

Máy xông hơi ướt Harvia là thương hiệu máy xông được nhập khẩu chính ngạch 100% tại Phần Lan, chuyên được lắp đặt sử dụng cho các phòng xông gia đình cũng như các spa, thẩm mỹ viện…Tích hợp nhiều ưu điểm, tính năng ưu việt thiết bị đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng thông minh.

Mô tả sản phẩm máy xông hơi ướt Harvia


-Thương hiệu: Harvia

- Xuất xứ: Phần Lan

- Bảo hành: 12 tháng

- Xả cặn thủ công

- Bảng điều khiển điện tử hiển thị số, cho phép cài đặt thời gian xông và nhiệt độ xông.

Máy xông hơi ướt Harvia
Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt Harvia

Thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt thương hiệu Harvia


Sản phẩm được sản xuất với 3 loại công suất:

- Model HA-40: 4Kw/220V/380V

- Model HA-60: 6Kw/220V/380V

- Model HA-90: 9Kw/220V/380V

Đặc điểm sản phẩm máy xông hơi ướt nhập khẩu thương hiệu Harvia


Máy xông hơi ướt Harvia là dòng sản phẩm cao cấp trên thế giới, được thiết kế đa dạng về công suất nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như không gian diện tích của nhiều gia đình và các Spa,…

Sản phẩm Có 3 mức công suất khác nhau tương ứng với 3 model: 4Kw/220V/380V- Model HA-40; 6Kw/220V/380V – Model HA-60; 9Kw/220V/380V – Model HA-90.


Một số ưu thế vượt trội mà thiết bị mang lại:


- Máy xông ướt Harvia có bộ phận làm nóng bên trong được làm từ thép không gỉ, vỏ ngoài được mạ kẽm, sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp máy bền hơn khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt, bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Thiết kế bảng điều khiển điện tử cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ xông phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể. Đồng thời bạn có thể để chế độ thời gian lên đến 60 phút hoặc hoạt động không ngưng.

- Máy có van giảm áp an toàn giúp bạn kiểm soát máy được thuận tiện hơn.

Lưu ý trong quá trình lắp đặt nên sử dụng nguồn nước đã được qua xử lý để tránh trường hợp cặn bám trong máy, giúp máy được sử dụng bền hơn.

Với những ưu điểm trên thì không có lý do gì để bạn bỏ qua thiết bị xông hơi này. Hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và liên hệ tới chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm và nhận về những ưu đãi từ chúng tôi.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số hotline 0972. 11. 92

Previous
Next Post »