Mẫu phòng xông hơi khô I-001 đẹp và hiện đại lắp đặt tại khu vực Đà Nẵng

Ngày nay, Đà Nẵng được coi là 1 trung tâm kinh tế lớn thứ 3 trên cả nước. Tuy nhiên, kinh tế càng phát triển thì người dân nơi đây càng ngày càng phải chịu những sức ép từ nhiều hướng khác nhau: công việc, gia đình và các mối quan hệ khác hội khác. Đó là lúc mà bạn nên nghĩ tới việc tìm ra một phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiện lợi. Và lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Phòng xông hơi khô là gì?


Phòng xông hơi khô (Sauna Room) là một nơi để phục vụ nhu cầu tắm khô của con người với việc tích hợp các trang thiết bị chuyên dùng như: máy xông hơi khô và các thiết bị phụ trợ khác. Phòng có công dụng đó là giúp con người giảm stress, nâng cao sức đề kháng, đào thải các chất độc hại tồn tại dưới lớp mô da giúp làm trắng sáng làn da, giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh đẻ

Phòng xông hơi khô gia đình
Ảnh minh họa: Phòng xông hơi khô gia đình

Tại sao ở Đà Nẵng nên lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà?


Ở phạm trù bài viết này, chúng tôi muốn đưa ra 3 lý do rất quan trọng để quý khách hàng đang sống tại Đà Nẵng nên tiến hành lắp đặt phòng xông hơi khô gia đình ngay tại nhà.

-        Thời tiết ở Đà Nẵng khá nóng, điều này khiến cho làn da của người dân ở nơi đây có thể dễ dàng bị nám và sạm da do các tia cực tím từ mặt trời tác động vào cơ thể. Việc tiến hành xông hơi định kỳ sẽ giúp đào thải các sắc tố làm sạm da tồn tại dưới lớp mô da một cách tự nhiên thông qua việc toát mồ hôi.

-          Như đã đề cập ở đầu bài viết, nền kinh tế ở Đà Nẵng ngày càng phát triển tạo ra một sức ép rất lớn đè nặng lên con người dẫn đến chúng ta thường xuyên bị rơi vào trạng thái stress và mệt mỏi. Khi đó, nếu tiến hành xông hơi, hơi nóng trong phòng sẽ tác động vào cơ thể làm cho các mao mạch giãn nở ra và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu não bên trong cơ thể diễn ra mạnh hơn. Điều này giúp não sẽ được cung cấp nhiều máu và oxy hơn giúp đầu óc cam thấy thoải mái hơn.

-          Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi khô đó là tác động nhiệt nóng vào cơ thể làm cho chúng ta bị đổ mồ hơi. Việc này giúp cơ thể chúng ta có thể loại bỏ được một lượng mỡ thừa không cần thiết trên cơ thể giúp vóc dáng trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

Giới thiệu mẫu thiết kế phòng xông hơi khô Monalisa model I-001 lắp đặt cho gia đình tại Đà Nẵng


Phòng xông hơi khô Monalisa Model I-001 là dòng sản phẩm chuyên dùng cho lắp đặt tại gia đình. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng gỗ thông Phần Lan cao cấp nên rất bền bỉ, không bị mối một và đặc biệt là có mùi thơn rất đặc trưng của gỗ thông giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi tiến hành xông hơi.

Phòng xông hơi khô I-001
Ảnh minh họa: Phòng xông hơi khô I-001

Thông số phòng xông hơi khô Monalisa model I-001


- Model: I-001
- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ phòng: Trung Quốc
- Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng
- Đơn vị phân phối lắp đặt: Bilico
- Chủng loại: Phòng xông hơi khô gia đình
- Kích thước: 92x92x100 (cm)
- Nguyên liệu: gỗ thông Phần Lan
- Sức chứa: 1-2 người cùng xông
- Các thiết bị đi kèm: xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế


Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu thiết kế phòng xông hơi khô đẹp và hiện đại chuyên lắp đặt dành cho gia đình tại Đà Nẵng. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm xi vui lòng liên hệ hotline 0986.168.007, chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý khách hàng một mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại và có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Previous
Next Post »