Máy xông hơi ướt Steam Heirva GT 70

Cung cấp máy xông hơi ướt STEAM HEIRVA GT70 tại nhà


An Nhiên tự hào là đơn vị cung cấp máy xông hơi ướt Steam Heirva GT70. Được sản xuất với công suất không quá lớn thiết bị luôn được cả thế giới ưa chuộng bởi những tính năng nổi trội từ nó.

Máy xông hơi ướt Steam Heirva là một trong những dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp được An Nhiên cung cấp trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm máy xông hơi ướt Steam Heirva GT 70 được tích hợp một số ưu điểm nổi bật như:


- Được trang bị bảng điều khiển điện tử giúp người dùng dễ dàng điều khiển thời gian và nhiệt độ phòng xông hơi một cách dễ dàng.

- Hệ thống van an toàn giúp giảm áp trong quá trình sử dụng. 

- Dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong không gian phòng tắm hoặc có thể đặt giá treo.

Máy xông hơi ướt Steam Heirva GT 70
Máy xông hơi ướt Steam Heirva GT 70


Sử dụng máy xông hơi ướt là một liệu pháp để giúp làm sạch, thư giãn cơ thể và phục hồi sức khỏe rất tốt. Hơi nước nóng tác động vào cơ thể qua da sẽ thúc đẩy cơ thể bài tiết mồ hôi, thải trừ độc tố dưới da ra bên ngoài đem lại cảm giác thư giãn ngay sau khi xông và cải thiện sức khỏe- sắc đẹp toàn diện khi sử dụng thường xuyên.

Máy thường được lắp đặt trong phòng xông ướt dạng kính, luôn được các spa, thẩm mỹ viện đưa vào sử dụng trong quy trình giảm cân hoặc tắm trắng. 

Để tăng hiệu quả cho quá trình xông hơi người ta còn sử dụng kết hợp cùng với tinh dầu hoặc một số thảo dược từ thiên nhiên. 

Với những lợi ích mà sản phẩm mang lại trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, máy xông hơi ướt đã trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi Spa, thẩm mỹ viện, phòng tập thể dục thẩm mỹ và những ngôi nhà hiện đại. 

Địa chỉ cung cấp máy xông hơi ướt Steam Heirva GT70 tại nhà


An Nhiên tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các thiết bị xông hơi tại nhà. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp giấy chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm và được bảo hành 12 tháng tại công ty. Với sự sở hữu của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ giúp các bạn tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá tối ưu nhất. 

Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ tới An Nhiên để có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng những người thân trong gia đình mình. Hotline: 0973.798.521. 

Previous
Next Post »