Máy xông hơi ướt STEAM COAST KS-40

Máy xông hơi ướt Steam Coast KS-40 là thiết bị được rất nhiều người quan tâm trong khoảng thời gian vừa qua. Cùng với xông hơi khô, xông hơi ướt cũng là liệu pháp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. 

Mô tả thông tin sản phẩm máy xông hơi ướt STEAM COAST KS-40


Thương hiệu: Coast
Model: KS-40
Bảo hành: 12 tháng
Công suất: 4kW
Điệp áp/pha/dòng: 220/1/18.2 ~ 380/3/6.1 V/N/A
Thể tích phòng: 2.5-5 m3
Tiết diện dây: 4 ~ 1.5 mm2

Máy xông hơi ướt STEAM COAST KS-40
Máy xông hơi ướt STEAM COAST KS-40


Đặc điểm sản phẩm máy xông hơi ướt STEAM COAST KS-40

Không ai có thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà xông hơi ướt đem lại, nó đã trở thành biện pháp trị liệu không cần sử dụng thuốc và được cả thế giới áp dụng. Chính vì vậy mà máy xông hơi ướt đã trở nên ngày càng phổ biến với những thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng và công suất, mang lại nhiều sự lựa chọn tới người tiêu dùng. 

Máy xông hơi ướt Steam Coast  KS-40 được thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng xông hơi ướt gia đình nhà bạn với công suất hoạt động không quá lớn, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Bên trong máy có chứa két nước máy cần sử dụng để tạo hơi. Các thanh điện trở có công dụng tiếp nạp điện kết hợp bo mạch điện tử cho dòng điện đi qua tạo sức nóng cho hơi nước. Máy sẽ tự động lấy nước từ két sau đó chuyển vào bình chứa rồi đun sôi, tạo áp lực đẩy hơi ra ngoài. 

Hoạt động với nguyên lý đơn giản sẽ làm cho máy sử dụng được bền và lâu hơn, cùng thiết kế nhỏ gọn và thông minh khiến việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn.

Với những ưu điểm trên, bạn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm của chúng tôi. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico luôn tự hào mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua: 0973.798.521

Previous
Next Post »