Máy xông hơi khô TYLO MPE

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung ứng các dòng sản phẩm về máy xông hơi, Bilico xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới của thương hiệu máy xông Tylo- thương hiệu được rất nhiều gia đình cũng như các Spa tin dùng. 

Mô tả sản phẩm thiết bị máy xông hơi khô sauna Tylo MPE


Hãng sản xuất: Tylo
Chất liệu: Thép không gỉ
Bảng điều khiển điện tử
Bảo hành: 12 tháng
Đơn vị bảo hành: http://thietbibeboibilico.blogspot.com/

Máy xông hơi khô Tylo MPE
Ảnh minh họa: Máy xông hơi khô Tylo MPE


Thông tin kỹ thuật sản phẩm máy xông hơi khô Tylo MPE


Model: SU8/AU8/CU8
Output kW: 6,3kW
Voltage/Amps: 208V1~/30A (or) 208V3~/18A
American Wire Gauge (AWG): 8/10*

Đặc điểm sản phẩm máy xông hơi khô Tylo MPE


Máy xông sauna TYLO MPE được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động với công suất không quá lớn, thường được lắp đặt và sử dụng tại các phòng xông hơi tại nhà hay phòng xông cá nhân ở các khách sạn, spa và thẩm mỹ viện,...

Phía trên đầu máy được đặt một khay đá, đá sẽ được đặt trên khay trước khi đưa vào vận hành thử nghiệm. Trong quá trình xông, không thể thiếu một số vật dụng cần thiết như thùng, gáo gỗ, xô gỗ,...để múc nước tưới lên đá, đảm bảo đủ hơi nước cho phòng xông.

Nên lựa chọn loại máy xông hơi khô có công suất và kích cỡ phù hợp với phòng xông để đáp ứng đủ lượng nhiệt cho phòng và quá trình xông đạt hiệu quả cao nhất.

Bilico tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp và phân phối các các loại máy và thiết bị xông hơi giá rẻ tại Hà Nội và trên toàn quốc. Hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm theo Hotline: 0973.798.521.

Previous
Next Post »