Sử dụng loại máy cấp nhiệt bể bơi nào tiết kiệm chi phí?

Sự bất ổn của thị trường khí đốt trên thế giới đang làm cho giá khí đốt ngày càng tăng cao. Do đó, việc sử dụng loại máy bơm nhiệt bể bơi nào vào mua đông luôn là các câu hỏi lớn của các chủ đầu tư bể bơi.

Hiện nay trên thị trường đang có hai loại máy bơm nhiệt cho bể bơi được các công ty cung cấp đó là loại máy bơm nhiệt sử dụng khí đốt và máy cấp nhiệt sử dụng năng lượng điện.


Vậy sử dụng loại máy cấp nhiệt nào thì là tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đem lại hiệu quả cho người sử dụng?

Với tình hình giá khi đốt ngày càng tăng cao làm cho chi phí để duy trì hoạt động của máy ngày càng tăng cao làm cho các chủ đầu tư bể bơi không thể kiểm soát được. Do đó người ta bắt đầu chuyển sang sử dụng thử các loại máy cấp nhiệt cho bể bơi sử dụng năng lượng điện và so sánh hóa đơn chi phí sử dụng hai lọa máy trên đã thấy rằng lượng chi phí bỏ ra để duy trì hoạt động cho máy cấp nhiệt sử dụng năng lượng điện = 1/6 chi phí máy cấp nhiệt sử dụng năng lượng khí đốt.



Ngoài việc nên chọn sử dụng máy cấp nhiệt bể bơi hoạt động bằng năng lượng điện để tiết kiệm chi phí duy trì hoạt động mà máy cấp nhiệt còn ưu tiên chuyển sang sử dụng loại máy này bởi đặc tính dễ dàng sử dụng, lắp đặt thuận lợi và có khả năng chống ăn mòn cao đối với hóa chất của bể bơi.

Máy cấp nhiệt bể bơi

Ngoài ra, máy bơm nhiệt bể bơi hoạt động bằng năng lượng điện được làm bằng vật liệu niken nên rất bền bỉ và không có ảnh hưởng nhiều đến nồng độ PH của nước như máy cấp nhiệt bể bơi sử dụng khí tự nhiên làm bằng chất liệu đồng.

Trên đây là các lý do để bạn nên lựa chọn loại máy cấp nhiệt sử dụng năng lượng điện.

Ngoài các sản phẩm máy cấp nhiệt dành cho bể bơi, chúng tôi còn chuyên nhận tư vấn thiết kế , lắp đặt và cung cấp các thiết bị bể bơi được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Các sản phẩm thiết bị bể bơi do bilico cung cấp luôn kèm theo chứng nhận kiểm định chất lượng CO, CQ của hãng và tem chống giả của bộ công an.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và chính xác về các sản phẩm cũng như cách lắp đặt, chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm, chương trình khuyến mại.

Hotline: 0986. 168. 007

Previous
Next Post »