Máy bơm bể bơi

Trong quá trình lựa chọn thiết bị bể bơi, máy bơm được đánh giá là thiết bị cần lựa chọn cẩn thận nhất bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành của bể bơi.

Sản phẩm máy bơm bể bơi
Sản phẩm máy bơm bể bơi là thiết bị không thể thiếu trong quá trình vận hành bể boi
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy bơm hồ bơi được sản xuất từ các hãng khác nhau với những mức giá, mẫu mã đa dạng nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm ưng ý, khỏe, độ ồn thấp, ít hao tốn điện lại là một trở ngại đối với người dùng.


Cần lưu ý gì khi mua máy bơm bể bơi?

Chọn bơm nước bể bơi bình thường trong bể bơi thì 4 yếu tố chính là lưu lượng, cột áp, độ nhớt
và kích thước đường ống.

Trong đó cột áp là phần phức tạp nhất, ta chọn một tuyến đường ống dài nhất từ nơi bể bơi đến vị trí cần bơm, khi đó tổn thất cột áp trên đoạn này là cao nhất. Trong tuyến đường chính đó có nhiều kích thước đường ống khác nhau thì ta tính tổn thất trên từng đoạn. Sau đó cộng tổng cộng các cột áp lại ra cột áp tổng toàn bộ tuyến ống. 

Tuy nhiên có nhiều cách để tính toán bơm nước bể bơi theo kinh nghiệm, hay khi dự thầu hay công trình lớn cần quá trình tính toán chi tiết hơn để chọn bơm chính xác hơn.

Nếu vẫn lo lắng về vấn đề lựa chọn máy bơm bể bơi nào cho hệ thống thiết bị lọc nước bể bơi của mình, hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt  thiết bị bể bơi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu nhất. Việc của bạn chỉ phải nhấc điện thoại lên và alo ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0986.168.007 để được tư vấn tận tình nhất.

Một số sản phẩm máy bơm bể bơi:

Sản phẩm máy bơm bể bơi MC050
Sản phẩm máy bơm bể bơi MC050

Koral KS100B
Sản phẩm máy bơm bể bơi Koral KS100B

Xem thêm: Sản phẩm đèn bể bơi

Xem thêm thông tin về máy bơm bể bơi tại


#bilico, #maybombeboi, #maybomhoboi

Previous
Next Post »