Bồn tắm ngoài trời cao cấp AMC 2000 - Bồn tắm gia đình

Bồn tắm gia đình dần trở thành vật không thể thiếu trong phòng tắm của mọi gia đình với đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc và chất lượng.

Bồn tắm ngoài trời
Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng dần tăng lên. Trước đây nó chỉ có tác dụng là để người ta tắm rửa làm sạch người sau một ngày làm việc mệt nhọc thì nay nó đã vượt qua tác dụng đơn thuần của nó là để tắm rửa mà chúng ta còn muốn thư giãn cơ thể dưới làn nước mát lạnh để xua tan đi mọi mệt nhọc của công việc, xã hội.

Nắm bắt nhu cầu của con người, chúng tôi cung cấp ra thị trường các loại bồn tắm với mục đích để tắm rửa và hơn thế nữa để để thư giãn, giải trí. Sản phẩm bồn tắm ngoài trời cao cấp AMC 2000 dành cho gia đình. Với cấu tạo đặc biệt và các tính năng đi kèm sẽ giúp chúng ta có thể thư giãn, tắm rửa hoặc vui chơi trong bồn tắm cao cấp của chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm.

Sản phẩm: Bồn tắm gia đình AMC 2000
- Vỏ kích thước: 2.200 x 2.200 x820mm
- Kích thước sản phẩm: 2.200 x 2.200 x 900mm
- Năng lực nước: 300 US gallons
- Công suất chỗ ngồi: 5 người
 - Tổng trọng lượng: 265 kg
- Điện áp / tần số 220V / 50 - 60Hz hoặc 380V / 50 - 60Hz

Hình ảnh sản phẩm:

 
Bồn tắm ngoài trời
Bồn tắm ngoài trời AMC 2000

Mẫu bồn tắm ngoài trời
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt huyết chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất với chi phí cạnh tranh.

First