Những lưu ý khi báo giá bình lọc bể bơi năm 2019 - Hafuco


Bình lọc bể bơi là một trong 2 thiết bị quan trọng nhất của hệ thống lọc nước bể bơi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình lọc bể bơi đến từ các hãng sản xuất khác nhau, có công suất hoạt động khác nhau vì thế giá thành cũng không giống nhau. Trước khi báo giá bình lọc bể bơi hãy bỏ túi ngay những lưu ý dưới đây.


1. Đặc điểm và công suất của bình lọc quyết định đến giá thành thiết bị

Trên thị trường hiện nay, bình lọc bể bơi có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau. Các mẫu bình cũng có công suất khác nhau. Điều này ảnh hưởng tới giá thành thiết bị.

Như các bạn đã biết hệ thống bình lọc được điều khiển bằng các van giúp bình lọc cát  bể bơi hoạt động với hiệu quả cao hơn.Tay van tích hợp 6 chức năng gồm: Chế độ lọc nước, chế độ xả hết nước đang có trong hồ, chế độ lọc tuần hoàn không qua bình, chế độ tự động rửa bình lọc, tự động rửa đường ống và khóa sạch nguồn dẫn nước vào bình lọc bể bơi. Nhờ vậy, giúp người dùng thiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng thiết bị.


Hình ảnh bình lọc cát bể bơi - Nguồn ảnh: Hafuco


Chất liệu vỏ bình thường được gia cố sợi thủy tinh đảm bảo độ bền và khả năng kháng ăn mòn hóa chất, chống chịu tia UV, đảm bảo chất lượng lâu bền.

Tất cả những đặc điểm kể trên quyết định đến giá thành thiết bị bình lọc bể bơi.

2. Báo giá thiết bị bình lọc bể bơi mới nhất năm 2019 tại Hafuco


Hiện nay giá bình lọc cát có sự chênh lệch tương ứng với công suất của thiết bị. Hafuco cung cấp các bình lọc bể bơi với công suất khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Kripsol của Tây Ban Nha, Procopi của Pháp và Minder xuất xứ từ Trung Quốc.

- Bình lọc bể bơi Procopi có giá dao động từ: 19.800.000 tới 41.900.000
- Bình lọc bể bơi Kripsol có giá dao động từ: 9.900.000 tới 202.000.000
- Bình lọc bể bơi Minder có giá trong khoảng từ: 6.500.000 tới 15.700.000
- Bình lọc bể bơi thương hiệu Tafuma Việt Nam có giá từ: 5.500.000 tới 11.990.000.

Bình lọc cát bể bơi Tafuma TS

Hình ảnh bình lọc bể bơi Tafuma

Toàn bộ bình lọc bể bơi được Hafuco nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nên luôn đảm bảo chính hãng, giá tốt nhất thị trường và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cũng như giấy tờ bảo hành từ hãng sản xuất.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt, cung cấp các thiết bị bể bơi trên thị trường Việt Nam, Hafuco cam kết mang đến tay khách hàng những thiết bị chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất.


Cấu tạo bình lọc cát Tafuma TS

Hình ảnh bình lọc bể bơi chất lượng được cung cấp bởi Hafuco

Nhân viên tư vấn nhiệt huyết, giàu trách nhiệm, nhân viên kỹ thuật lắp đặt kinh nghiệm cùng với chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi dài lâu của Hafuco chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin báo giá thiết bị bình lọc bể bơi mới nhất năm 2019 và những lưu ý khi báo giá bình lọc bể bơi. Liên hệ ngay 0968115000 để được tư vấn cụ thể.

#hafuco, #thietbibeboihafuco, #thietbibeboi, #thietbihoboi, #binhlocbeboihafuco

Latest
Previous
Next Post »